"Magtetext ka, magrereply ako. Mawawala ka, maghihintay ako."
***
The number you are calling is meron ng ibang kapiling. Please stop hoping dahil makakasakit lang ito sa iyong feeling.
***
"Mahirap talagang umasa lalo na sa taong may ibang gusto."
***
Yung feeling na hindi binubuksan yung message mo para hindi ma-seen.
***
Let them miss you. Sometimes when you’re always available they take you for granted because they think you’ll always stay.
***
Iiwan mo ko tapos babalik ka?
Aba ano tingin mo sakin tourist
spot? Bakasyunan?***
Most stupid thing in the world is acting like a friend to the person you love.
***
Minsan sweet, minsan hindi.
Minsan nagpaparamdam tapos mawawala ulit. Ganun talaga.***
"I'll be there in 5 minutes... If not, read this again."
***
Hindi mo ko nakikita, kasi nakatingin ka sa iba
***
Sawang sawa na ako sa mga linya mong paulit-ulit lang. Sa mga kasalanan mong pare-pareho lang.
***
Sabihin mo kung aalis ka na sa buhay ko para mapaghandaan ko. Hindi yung bigla ka na lang mawawala.
***
If you love someone, be brave enough to tell them. Otherwise, be brave enough to watch them loved by someone else.
***
Tiniis ko ang "haha" at "okay" mo makausap ka lang.
***
Wag kang mag alala, darating
din ang taong
magpaparamdam sayo na
ikaw ang pinakamahalagang
tao sa buhay niya.***
Yung mga simpleng messages niya na hindi mo mabura tapos nangingiti ka padin kahit paulit-ulit mo nang nabasa.
***
Ang hirap lang kasi sa part ko, na kung kelan malapit na kita malimutan, saka ka naman nagparamdam ulit na parang wala lang.
***
Huwag mong basta-basta bibitawan ang bagay na meron ka. Dahil pag narealize mo na sayang pala, baka hindi mo na ulit ito makuha.
***
Sobrang miss na kita, Sana maging okay na tayo.
***
Slow replies make me think you're talking to someone more important than me.
***
Iniisip mo rin kaya kung okay lang ako...
***
May isang taong darating sa buhay mo na makakapagrealize sayo na nakamove on ka na pala. It’s just a matter of time.
***
Tatlong pinakamahirap na tanong na kapag sinagot mo, masasaktan ka lang:
"Ano ba kita?"
"Ano bang meron tayo?"
"May karapatan ka ba?"***
"Tayo nga pero feeling ko wala ka naman pake."
End :-)
BINABASA MO ANG
Miss Hugot
RandomSarili kong hugot Nakuha ko lang sa twitter ung iba, nabasa at naexperience ko, ng mga kaibigan ko ung iba din, kaya ginawa kong hugot 😂 sana may makapansin.