Author's Note: Uulitin ko po. OPEN MINDED LANG PO ANG PWEDE. Nag warning na ako at kung ayaw niyo. You can read your own sake.
--
Kumandung kaaagad ako sa lap niya at nilalaro ang taenga niya.
"In sir o out?" Nakangiti kong sabi sa kanya. Kahit na ang totoo eh nasusuka na ako sa mga ginagawa ko ngayon.
"Out babe. Don't worry the money." Mgiting aso na sabi niya. Agad naman akong tumayo at nag nod. Bago paman ako makalakad patalikod hinawakan niya muna ang dibdib ko na ikinagulat ko.
Ngumiti lang ako. Kahit na gusto ko na siyang suntukin.
Inayos ko ng mabuti ang paglakad ko papuntang counter.
"Bry out ko muna table 7" pagkatapos kong sabihin. Ibinigay niya sa akin ang damit ko at bumalik sa table.
"Tara na sir." Naka ngiti kong sabi
"Nah. Masyadong pormal ang sir. Ethan na lang ms?" Sabi niya na parang tinatanong ang pangalan ko.
"Lucyra." Tipid kong sabi at pumara na siya ng taxi.
Sa trabaho kailangan kong itago ang totoo kong pangalan. Bakit? Wala lang. Trip ko lang. Pero wala namam silang sinabing bawal. Gusto ko lang talaga na private yung pagkatao ko kahit na yung katawan ko e durog na durog na
Pagkarating namin sa Motel ay agad siyang nag check in. Nasa elevator pa lang siya ng sinimulan na niyang masahiin ang dibdib ko. Napaungol ako ng mahina kahit papaano. Hahalikan na sana niya ako ng biglang tumunog ang elevator hudyat na bubukas na ito.
Pagkapasok namin sa kwarto ay agad agad niya aking sinunggaban ng halik mula labi pababa sa leeg ko. Pagkatapos niyang magsawa sa leeg ko ay dahan-dahan siyang bumaba sa may dibdib ko at sinuso na parang batang gutom na gutom. Habang sa kaliwa naman ay hinihimas-himas niya.
Napaungol ako at hindi mawari ko saan ko ibabaling ako ulo ko.
"Nangangawit na ang tuhod ko." Mahinang bulong ko sa taenga niya dahilan para kargahin niya ako at inihiga sa malambot na kama.
Dahan-dahan niyang tinanggal ang srap ng bra ko hanggang sa tuluyan ng nahubad ito. Pinabayaan ko na lang siya sa ginagawa niya dahil ang kailangan ko ay ang pera niya.
Bumaba ang halik niya hanggang sa pusod ko. Napaliyad ako dahil sa kiliti na ginagawa niya.
Agad naman siyang bumalik sa labi ko at hinalikan ng mapuso. Kitang-kita ko ang paggalaw niya ng hubarin na niya ang polo niya at pantalon. Tangging boxer na lang ang naiwan sa kanya.
Agad naman siyang lumuhod sa harapan ko.
"Make some blowjob babe. ----" hindi ko na siya pinatapos at sinubo na lang ito. Hanggang sa nilabasan siya at sa mukha ko niya nilagay.
Nakakasuka at nakakadiri.
Pagkatapos ng mahabang laruan namin ay ninigyan niya agad ako ng 10k. Kahit papaano may napapala din ako sa kanya. Agad akong umuwi sa bahay ni tiya at nag ipit ng 5k sa gilid ng bra ko para may mabili ako kahit papaano.
Umaga na pala ng makauwi ako.
Pagkapasok ko sa kwarto ay agad ko itong sinara at dali-daling pumasok sa banyo. Mabilis kong hinubad ang damit ko at nilabhan ito bago tuluyang nabasa ang katawan ko sa tubig.
Kinuskos ko ang lahat ng parte ng katawan ko habang tumutulo ang luha ko. Masakit, kase ako yung ginagawang taga kayod ni ante. Habang siya nagpapaka reyna sa sugalan kasama ang mga tropa niya.
Agad akong nahilo at sumuka. Nagulat ako ng makita ko ang kulay na inilabas ko sa bibig ko.
Pula. Mapula siya parang dugo. Dali-dali akong lumabas ng banyo at nagbihis. Total umaga naman at malapit lang ang ospital dito. Magpapa check-up muna ako.
Papalabas na ako ng makita ko si ante ba nag ka-kape. "Aga natin ah? Asan na ang kita?" Tanong niya at tuwang-tuwa siya ng maibigay ko sa kanya ang lahat.
"Ayan po lahat ante. Mauna na ako. May pupuntaha ako saglit." Nakangiti ko ding sabi. Pero dahan-dahang nawala ang ngiti ko ng dlsinampal niya ako. Wala n akong nararamdamang sakit kase matagal ng manhid ang mga pisngi ko sa paulit-ulit niyang pananampal sa akin.
"Aalis ka? Bakit saan ka na namam? Samga syota mo? Mabuti sana kong may pera silang iaabot sa akin. Wala e. Kaya bumalik ka ngayon din sa kwarto mo bago pa kita mapatay" naguusok na galit ni ante.
Pasensya ante pero kailangance. Ng maka tyempo ako ay tumakbo ako ng mabilis palabas. Narinig ko pa nga siyang tinatawa ako.
Kanina pa ako palakad-lakad sa silid ng ospital nato para antayin ang resulta. Kinakabahan ako na ewan. Agad naman lumabas ang naka inipormeng doctor na nag check sa akin.
"Miss ---
-----
Authors Note: hephephep. Times up. Ano kaya ang resulta? Buntis kaya siya? Tsk tsk. Nararamdaman ko na ang katapusan ng kwentong ito. Huehuehue. Nakakalungkot.
Ayan na nga muna. Bitin ba? Bahala kayo. Hahahahaha. Ang bait ko nuh? Hahahahaha alam ko. Bye~
BINABASA MO ANG
SHOT STORY: ANG HILING KO SA PASKO
Historia CortaThis story is dedicated to thus street children who inspired me to write this true story. A story that make your heart turns to pieces a cry for a minute. Cuz this story is base on there experience i've ask. Take time to read, vote and comment. Than...