Chapter:29

1.2K 46 1
                                    

*Fourth person P.O.V*

Naglakad na si stephanie. Nag hahanap sya ng pwedeng pag sakyan pabalik kina mark ng may lumapit na dalawang lalake.

"Miss. Sama ka muna samin."lalake1. Ngumisi naman dto si stephanie. Nagulat naman ang mga lalake. Naka bonet kasi si stephanie at natatakpan ng buhok nya ang mga mata nya.

"Miss. Kaw ba yung sikat na mafia princess?" Kinakabahan na sabi nong lalake2. Tinanggal naman ni stephanie ng dahan dahan ang bonet nya at hinawi nya ang mga buhok nya.

"Yeah. Ako nga."stephanie.

"Sorry. Young princess."nagulat si stephanie sa inasta nila.

"Bakit nyo alam ang tinatawag nila sakin?"gulat parin na tanong nya.

"Young princess, inutusan po kami ni young master na hanapin kayo."lalake1.

"Si mark?" Tumango naman sila.

"Young princess tara na po. Nag aalala na po si young master." Sila. Tumango naman si princess.



*Third person P.O.V*

"Stephanie.." umiiyak parin sya. Andto na sya sa bahay nila ni stephanie. Umalis narin yung mga kaibigan nya.

"Stephanie.. *sob* pls. Bumalik kana. *hik*"mark. Hind namalayan ni mark na may pumasok sa bahay nila.

"Stephanie.. ugh!!! Stephanie!!"sigaw ni mark. Hind nakikita ni mark ang pumasok kasi na kapatay ang ilaw.

"Mark."natigilan si mark.

"Stephanie?"mark. Bumukas naman ang ilaw.

"Wow. Lasing lang ako."mark at umupo.

Lumapit naman si stephanie.

"Mark."stephanie. Nag katitigan sila ng ilang minuto at nong nahimasmasan si mark bigla na lang nyang niyakap si stephanie ng mahigpit.

"Stephanie..."mark. Naiyak na rin si stephanie.

"I'm sorry."stephanie.

"No. Don't say sorry to me."mark.

"Miss na kita."stephanie.

"Me too. Hind mo alam kung gaano ako kaalala sayo."mark.

***********
Ayos po ba? Paulit ulit na ako dto...

Pls. Po comment nyo.


♥arrange marriage♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon