Stephanie P.O.V
Ndto kami ngayun nila Sophia sa may bar.
"Step balik na ba tayu sa grupo?" Tanong ni Jhianne.
"Maybe."sagot ko.
"Pa'no yung boys?"-Sophia.
"Wait."-sabi ni princess.
At may kinalikot sya sa lap top nya.
"Nong nasa bahay kami ni Tristan, nung hind pa natin sila bati may kinalikot ako dto sa lap top ko at yun may imformition na nakalap ako at yun ang sekreto nung tatlo."sabi nya habang may tinitungnan sya sa research.
Nagkatinginan kaming tatlo sa sinabi ni Princess.
"Befor that alam nang boys na isa tayong grupo ng mafia."dagdag pa nya.
"Pro pano mo na laman na alam na nila?"Jhianne.
"Because hinack ko ang account ni Tristan."seryoso nyang sagut.
"Then na kita ko ang mga research nila na sana tayo ang target nila pro nung naging fiancee natin sila kinancel nila ito at yun mapapahamak sila pag hind tayo babalik sa grupo."dagdag pa nya.
"Pa'no yang account ni Tristan?"Sophia.
"Simple. Gagawa ako ng bago gamit yung pastword at email nya tapos icocopy ko lahat ng laman nitong account nyang to."-Princess. Nag sitango lang kami. Ang talino nito ahh.
Mark P.O.V
Yung apat na babae nasa bar kaya tinawagan ko yung tatlo para pumunta dto sa bahay.
"Ano bang pag uusapan natin?"salubong na tanong ni Ethan.
"Sunodsunod ang mga tumatawag kay Stephanie. I think pinapabalik sila sa grupo nila may nalaman akong information sa butler ni Stephanie at yun yung dahilan kaya pinapabalik sila."seryoso kung sagut.
"Then?"Charls.
"At alam na nila na gangster tayo."nagulat sila sa sinabi ko.
"Pa'no yan bro ehh mga mafia princesses ang mga yun pa'no kung kalabanin nila tayo mahirap yan."-Charls. Tiningnan ko sya ng masama.
"Sa tingin mo kakalabanin ka ng fiancee mo? Satutuusin nga ehh kailangan nilang bumalik para d tayo madamay."seryosu kung sagut.
"Pa'no yan hihiwalayan nila tayo."-Tristan.
"Isa karin ehh. Hind hind nila tayo hihiwalayan."-Ethan.
"Andto-ohh yeah."nagulat kami kasi dumating na yung apat.
At lumapit sila sa'min.
"Pa'no yan?"-Stephanie.
"Ang alin?"balik ko.
"Babalik na kami at alam kung yun ang pinag uusapan nyo."nakangiti nyang sagut. Alam na pala nila.
"So, saka na lang ang vacation, ibalik nyo na lang ang pag ka cold nyong apat yung maangas na apat na lalaking kilala namin."tiningnan ko si Stephanie.
Umalis muna yung anim.
"Iiwasan mo ako?"tanong ko.
"No. Hind kita iiwasan ang sinabi ko lang ibalik mo ang dating ikaw pag katapos ng war wala na tapos na."nakangiti nyang sagut. Lumapit ako sa kannya then i kiss her lips softly then niyakap ko sya nang mahigpit.
"I love you very much my fiancee."sabi ko sa kannya.
"Me too."
*************
#the war.
BINABASA MO ANG
♥arrange marriage♥
RandomAno ang mangyayari kung ang apat na matatapang na babae at ang apat na mga maaangas na lalaki ay pinagkasundo sa isang bagay na makapag papasaya o makakapag pabago ng kanilang buhay?? Mark Xavier scott at ang kannyang fiancee na si Stephanie Lee ma...