Chap 5

1.1K 112 0
                                    

JunHoe ngồi đó thêm một lúc nữa rồi lặng lẽ rời khỏi phòng mà không biết từng giọt nước mắt đẹp tựa pha lê đang rơi xuống từ đôi mắt nhắm nghiền của JinHwan.

.

.

.

Hai ngày sau, JinHwan tỉnh lại trong sự mừng rỡ tột độ của tất cả mọi người. Ai cũng sợ rằng anh sẽ không tỉnh nhưng rồi JinHwan mở mắt và đó cứ như là một điều tuyệt diệu nhất trên đời vậy.

- Mẹ, con muốn ra viện _ anh nhìn bà Kim van nài, sau khi tỉnh dậy cũng đã hơn một tuần mà mẹ anh vẫn không cho về nhà, mặc dù chính JinHwan cũng thấy mình đã khỏe lắm rồi.

- Không được, con phải ở đây, về nhà chỉ có hai mẹ con, sao mẹ xoay sở được chứ, và mẹ không muốn con gặp nguy hiểm thêm lần nữa.

Anh khẽ mím môi lại và để yên cho bà Kim gọt xong trái táo. Lúc nào cũng nói vậy với cái giọng hơi đều đều nhưng anh biết mẹ anh luôn luôn lo lắng cho anh, nhưng JinHwan thực sự không còn muốn ở đây thêm một phút nào nữa cả.

- Mẹ~~ mẹ xinh đẹp của con~~ cho con xuất viện đi mà mẹ~~

Anh dài giọng và cố gắng làm sao cho dễ thương nhất có thể để cho mẹ anh đồng ý.

- Jinan!

- Mẹ~

- Con...haizz...Jinan!

Bà Kim thở dài, bà khó cưỡng lại được cái giọng này của anh nhưng ... bà thực sự không yên tâm nếu chỉ có hai mẹ con ở nhà một mình, anh vẫn còn quá yếu.

- Con sẽ giúp bác trông JinHwan.

Giọng hắn trầm ấm vang lên cùng với nụ cười đẹp mê hồn.

- Hyun à! Chờ cậu lâu ghê nhá!

JinHwan tươi tỉnh cười nói, tâm trạng của anh từ sau khi tỉnh lại đã khác trước rất nhiều, cứ như một người mới vậy.

- Ừ, xin lỗi tớ đến muộn. Mà bác cứ cho cậu ấy về đi, con sẽ qua ở cùng mà.

Thế là cả hai người cùng trưng ra bộ mặt ngây thơ vô đối nên nói chung là bà Kim đã chính thức thua cuộc.

- Được rồi, tùy hai anh, về rồi mà tự chăm nhau, tôi không giúp cho hai anh đâu đấy! _ bà Kim lườm yêu hai đứa rồi tiếp tục chăm chú cho công việc của mình.

.

.

.

Sớm hôm sau, JaeHyun làm thủ tục xuất viện cho anh và mọi người ai cũng đến đầy đủ, kể cả JunHoe.

- June! _ Anh mỉm cười tươi nhìn JunHoe làm cậu càng trở nên nặng lòng hơn.

- JinHwan à, em ...

- Mau về thôi nào Jinan _ dìu JinHwan đi, hắn khẽ quay lại nhìn cậu với ánh mắt cảnh cáo.

Mọi người tuy đều mừng cho JinHwan nhưng cái nút thắt giữa JinHwan và JunHoe thì hình như càng ngày càng trở nên rối rắm và tồi tệ hơn khi người thứ ba JinHye biến mất thì tiếp tục xuất hiện thêm một người nữa - Han JaeHyun vào cuộc để dành lại tình yêu của mình. Một tình yêu tay ba rối tung mù và khó gỡ!

[Shortfic] [HoeHwan] [iKON] BlissfulNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ