Đứng trước tòa nhà vừa cao , vừa rộng , vừa lộng lẫy , có dòng chữ "KID Entertainment" Lòng cậu hớn hở bước vào trong .... cậu độc thoại nội tâm "Tên ngốc ! Cậu nói là cậu sẽ đến trước tớ mà , giờ thì chưa thấy bóng dáng cậu đâu , hahaha , phen này ta thắng chắc" ......
- Bạch Dương , Sao đến muộn thế , I'm waiting for you nãy giờ ... - Kim Ngưu mặt gian tà nói lớn
- Áhhhhhhhhhhhhhh .............. Cậu đến đây khi nào - Bạch Dương hốt hoảng nhìn Kim Ngưu đang gọi mình mà còn cầm ly trà sữa trên tay uống ngọt sớt ...
- hìhì ... Hey , cậu uống milktea hông ? - Kim Ngưu cười nhẹ
- Cậu ngừng việc dùng tiếng Anh bừa bãi có được không ? Nghe là muốn xỉu a~ - Bạch Dương chau mày vì thói dùng tiếng Anh bừa bãi của Tiểu Ngưu đây, chửi quài hông tịu bỏ .....
- Vô đến công ty mà 2 cậu không im lặng được chút àh ? - Ngưu và Bạch nhìn xem giọng ai đang nói thì ra là tên Xà Phu đáng ghét ... Au:"hắn lun tìm cách kiếm chuyện mấy uke mình đóa nhea"
- Kệ Bọn Tôi !!! - Ngưu và Bạch đồng thanh
- hehe , Ngưu àh , hôm trước em nói gì với anh có nhớ không ? - hắn đi đến trước mặt Ngưu cúi xuống nói - Em nói em rất yêu anh ... - "Bốp" hắn đã dính chưởng của Ngưu nhà ta , nửa mặt dính 5 ngón tay đỏ loét ... tuy rất đau nhưng hắn chọc được ngưu là hắn thấy vui vui trong lòng rồi .
- Ngưu àh , cậu chuẩn bị gì chưa ? - Bạch Dương mặc kệ Xà Phu
- Rồi ! hihi - Kim Ngưu cười hít mắt ...
Tiếng loa phát thanh vang ra từ phòng thử giọng .... - Xin mời người tên Kim Ngưu vào phòng thử giọng ...
Kim Ngưu bỏ ly trà sữa xuống đứng lên thở 1 hơi mạnh rồi tiến đến mở cửa phòng thử giọng bước vào. 15' sau Kim Ngưu bước ra mặt tươi như bông bước đến Bạch Dương ôm cổ Bạch Dương xuống nói ... - Tớ qua rồi , haha , tớ qua rồi , ...... - Kim Ngưu đã thử giọng thành công được Giám đốc chấp nhận cho cậu làm thực tập sinh . Tiếp đến là Bạch Dương và Xà Phu cũng lần lượt bước vào và cũng được Giám đốc chấp nhận , Phó Giám Đốc - Hane bảo : " Hãy đến bảng điện tử xem các bạn ở phòng nào ? " Cả 3 đi đến bảng điện tử , vừa tới Xà Phu chạy đâu mất bóng chỉ còn lại Ngưu và Bạch ở lại thoy ah~ ...
Bảng điện tử :
"Bạch Dương , Xử Nữ , Thiên Yết , Nhân Mã ( Phòng 1 ) Team 1
Bảo Bình , Song Ngư , Thiên Bình , Song Tử ( Phòng 2 ) Team 2
Ma Kết , Cự Giải , Sư Tử , Kim Ngưu ( Phòng 3 ) Team 3
Xà Phu , Thiên Nga , Erin , Dương Diệp Lam ( Phòng 4 )Team 4
Dương Diệp Anh , Mandie , Sandie , Lưu Ly ( Phòng 5 ) Team 5
Hồng Đào , Vương Trọng , Hoàng Gia , Heo Ji Min ( Phòng 6 ) Team 6 "Xem xong cái bảng là Ngưu và Dương chạy đến trước phòng mình .Bạch Dương và Kim Ngưu đứng trước cửa phòng của mình , giọt mồ hôi chạy 2 bên thái dương ....
______________________________________________OvO
Cho tuôi xin đi ... tại nghèo chữ nên cái bảng điện tử giục zộ lun ...
Viết hơi ít ....
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ][12CHĐ] KID Entertainment
أدب الهواة- nói về 12 đứa nhà sao đây - Category : Thập cẩm nhúng lẫu, à nhầm, đang đói quá~ :)) - Summary : Sẽ có một đống biến cố xảy ra khi 12 Cục thịt của chúng ta làm thực tập sinh ở đây - Longfic-ida~ Ủng hộ fic của au nha ... Có ném, Ném đá nhẹ thôi...