*14- MY PAST

249 13 2
                                    







14- MY PAST



[ HILLARY's POV ]





" Gosh! Ano bayan! Ang corny! "- Nasabi ko nalang sa sarili ko. Pano kasi kinikilig ako sa text ng boyfriend ko! Si Xander yun shempre!

Walang pasok ngayon kasi... ano nga ba? Ahh ewan ko, di ko alam. Basta walang pasok. Nakahiga lang ako sa kama ko at hawak ang cellphone ko.

Anyway kaya ako kinikilig dahil yun sa text nya----- I mean sa banat nya. Pano ba naman kasi nag pick-up line sya sakin. Sabi nya sa text, ako raw ba si Keith? Sabi ko naman oo kaso sabi nya sagutin ko raw ng bakit. Una nag taka ako kaso biglang pumasok sa isip ko na baka nga kako pick-up line to. So ayun na nga, sabi ko bakit tapos nag reply sya ng...

* Mahal na mahal kasi KEITHa eh. BOOM! *

Ohh diba? Sinong di kikiligin sa banat nya nayan? ∩(︶▽︶)∩ Haaay.

Nag reply naman ako sa text nya.

-------------

To: BF ko <3

Hahaha! Corny! Ako rin meron. Ikaw ba si Xander?

-------------

Then send! After ng ilang seconds ay nang reply agad sya.

--------------

From: BF ko <3

Ohh? Mern krin? Haha! O sige. Bkit?

---------------

To: BF ko <3

Kasi...

Wala lang! Hahaha! xD

--------------

Natatawa ako habang sinesend ko na yung reply ko sa kanya. Grabe! Wala akong maisip sa Xander nya eh. :3

Maya-maya ay nag reply na sya

------------

From: BF ko <3

Andaya! Akala ko babanat ka na eh!

------------

To: BF ko <3

Sorrnagad. ^_^

-------------

From: BF ko <3

OK lang! Bsta ikaw! Wait. Kakain lang ako saglit. Nagugutom na ko eh. Text nlng kta if tapos naako. Bye! :*

---------------

Natawa nman ako sa text nya. May pa :* pa sya ah! Haha lande! Nireplyan ko naman sya at sinabi na 'okay pakabusog! Mwaahh! :* ' Oh diba? Ang landi naming dalawa! Hahaha !

" Haaaaay~"- Napabuntong hininga nalang ako. Ano ba pedeng magawa ngayong araw? Hindi naman ako gutom dahil kakakakain ko lang kanina. Tsaka 10:26 am palang at wala pa yung inaabangan kong palabas.

*tsk tsk tsk tsk*

Oh wag ka! Butiki yun! Haaay! Wait si Adriano kaya? Ano kaya ginagawa ngayon nun?

TPATP : Torpe at Manhid [ COMPLETED ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon