"Kumain ka na ba?" thats mom....
"Sa school na po, male-late na po kasi ako."
Kinuha ko na ang bag ko at paalis na nung maalala kung tanungin si mom,
"Mom, si Donz ba wit drop by ditech?"
"No, anak.bakit magkaaway ba kayo ngayun? Aba dapat magbati na kayo kundi papagalitan nanaman siya ng mommy niya pag nalamang magkaaway kayo.Ano nanaman bang pinag awayan nyu?"
"Mama naman, ang haba po nung sinabi nyu eh hindi naman kami magkaaway.Sige Mom alis nako ah.. bye!"
Nagkiss na ako kay mama at dali dali nang tumakbo sa garahe para magpahatid kay mang Simeon. Sigurado namang nauna na si Donz, hindi naman kasi nahuhuli yun sa pagsundo sakin.Pero bakit kaya hindi ako hinintay nun ngayun?
Pagdating ko sa school akala ko kung ano nang nangyayari, nagkukumpulan kasi yung mga students sa harap ng room namin. At dahil malapit lang yung room namin sa main gate, kitang kita ko yung mga studyanteng halos mangisay sa kilig.... tss ano bang merun? Para namang may artista dito kung makareact sila.
Dahil curios din ako nakipag siksikan ako kahit wala ako sa mood. Hindi naman din kasi ako makakapasok kung hindi ako makikipag siksikan, inoccupy kasi nila buong door so yun..... pagdating ko sa gitna akala ko kung sino na, sila lang pala; bandmates /slash/ enemy....Hindi ko rin alam kung pano ako nasali sa banda nila samantalang kaaway ko ang vocalist namin, at syempre kung kaaway ang leader, kaaway na rin ang mga friends....so yun pati yung mga iba kung ka-banda (except si Donz syempre)kaaway ko na din.. bestfriend sila nung Scott na yun eh...war talaga pag nagkataon.
Who's Scott Mann????? thats our vocalist, my worst worst worst enemy palaka, and the super duper worst thing is, he's my second crush...... ugh. I really dont know why pero hindi ko talaga mapigilang magka crush sa kanya. Gwapo din kasi tas ang ganda ng voice , pero.... mas gusto ko pa rin si BK..super crush hehehe!
" Kala ko naman kung sinong artista, palaka naman pala. Oh bakit!? Anung kailangan nyu?"
" Sinong may sabing ikaw 'pinunta namin dito?" zeph
"TSS,, asa ka" ezzor
Sabi ko naman sa inyo palaka tong mga to.
"Edi wow, umalis kasi kayo sa daan para makapasok na ako at nang hindi ko na nakikita mga pagmumukha nyu..."
Nagbigay naman sila ng space kaya nagtuloy tuloy na lang ako papunta sa papuntasa likod, at dahil medyo maaga pa kaya magsa-soundtrip muna ako. Sinalpak ko ang earphone, bahala nga sila jan.
Kaka start pa lang ng song ng may matanggal nun sa tenga ko ..
"Ano ba!!!" sino ba tong...
"Nakikinig ka ba sakin ha, babaeng bakla?" scott
"Akala ko ba hindi ako ang ipinunta nyu dito? Eh bakit ngayun sisigaw sigaw ka, palaka!"
"Practice mamaya 4pm to 6pm, at wag kang mawawala, subukan mo lang."
" eeh...."
Magsasalita pa lang sana ako nang bigla na lang siyang tumalikod.... kita mo yan...kita mo yan? palaka talaga yan eh!. Kainis talaga siya kahit kelan. Inalis ko na lahang yung headset ko dahil hindi narin ako makakapag concentrate,, sira na talaga ang araw ko dahil sa lalaking yun. BWISET!!!!!!
"Alam mo Donz, hindi ko talaga alam kung kanino ka kampi, hindi mo man lang ako binack-up-an, kainis!!!"
"HAHAHAHA nakakatawa ka pag naiinis..... alam mo namang alam ko na kayang-kaya mo ang mga mokong na yun, kaya patawarin mo na ako mahal kung kaibigan,, wahehehe!!!
BINABASA MO ANG
CRUSH BUT HATE = LOVE (ON HOLD)
Roman pour AdolescentsAng crush ba pweding maging mahal? Kung ang sagot mo ay oo, siguro nga pweding pwedi, kasi diba ang HATE minsan napapalitan ng LOVE, minsan kahit hnd kapani-paniwala,kailangan mong tanggapin na pwedi palang mangyari.So hindi nga imposible na dumatin...