MHSL 2

2.5K 47 6
                                    

Shar's POV

So, here we are sa class . Introductions daw . Wala kasi neto sa Canada . We just learn each others names . Walang intro introductions . Pero i guess kailangan eh so eto na .

"Hi, Ako nga po pala si Alexa Ilacad. I love dancing . Fave subject, English"

Wow, ang ganda naman ni Alexa. Grabe naman dito lahat ng studyante magaganda . Di ko keri toh.

Eto na si Mika! Mag iintroduce na.

"Hello , ako po si Mika DelaCruz, mika na lang po. I love studying . Mahilig po sa math and science and i also can sing "

Dumating naman sa isang lakake , na medyo chubby , nagulat nga siya nung sinabi na turn na niya. Masyado kasing busy nagtetext ata .

"Kobi Vidanes , game addict. I play Drums in a band , fave subject . RECESS"

Nagtawanan ang klase . Halatang class clown din . Katulad nung Jairus .

"uuy! shar! Ikaw na!" mika.

Nagulat Ako . Busy kasi kakakwento sa inyo . Haha. Tumayo na ko .

"G'morning , Sharlene San Pedro , fave subject, PE . Hobbies , singing , playing my guitar and basketball"

At ako'y umupo !

"Sophia Baars, kumakanta ako , and mahilig akong mag drawing . Fave subject , AP."

Tapos may tumayong lalake at lahat ng babae kinilig .

"Nash, Nash Aguas. Basketball player , lead singer ng isang band."

At nag tuloy tuloy and introductions.

"Jairus Reuel Aquino, Jairus for short. Captain of the Basketball team , i play guitar in a band , with Kobi and Nash"

Isa pa pala siyang tinitilian ng mga girls . Mukang campus heartthrobs tong mga to.

So eto na !

MATH CLASS ..

RELIGION CLASS...

ART...

Lunch na..

Mika's POV .

Lunch na pala! Mehehe , so tinawag ko si shar.

"shar, halika na." Ako

"Ah, oo sige , lets go" Shar.

Pagkababa namin .

WOOOOW! Ang laki ng cafeteria !

"Shar , saan ka bibili ? " ako .

"Dun oh. Sa Yellowcab. Gusto ko ng Pizza eh " sabi ni shar na takam na takam .

"Ah eh ako , dun sa Japanese food , kasi I don't wanna eat anything fatty"

Nag nod si shar , at sabi "sige kita na lang tayo sa table after . Bibili na rin ako na drinks para satin."

"Sige sige" ako .

And we parted ways at bumili na ko .

"Uy. Kamusta na siya?"

Nagulat ako , pamilyar na boses . Pagtinggin ko , si Aguas.

"Okay naman siya." Sabi ko

"Ahh , eh sure ka ah?" Nash.

"Oo nga . Paulet ulet?" Sabi ko na namimilosopo .

"Ah , sige . salamat Mika. Bye na muna." Nash.

"Sige , bye" at umalis na si Nash.

Kakatapos ko lang din makuha yung pagkain ko .

My highschool life (Nashlene, Jailene, NLex, Mikash, Jaika, Kobilene, Kophia)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon