Phiên ngoại chi Mãnh Kỳ Kỳ

10.8K 97 11
                                    


Nhĩ nha thượng ẩn liễuPhiên ngoại chi Mãnh Kỳ Kỳ

Chương 1: Tiểu cảnh mạo bị sa thải

Ngày này, tinh không vạn lí, ánh dương quang chiếu khắp.

Khó có được vượt qua một trời đẹp, dương mãnh mỹ vui vẻ mà trên mặt đất nhai tuần tra đi. Đi ngang qua vé xổ số trạm, theo thói quen đem xe dừng sát ở ven đường, đi vào mua hai tờ quát quát tạp, tờ thứ nhất một trung, đệ nhị trương trung liễu ngũ đồng tiền, Vì vậy lại dùng ngũ đồng tiền thay đổi hé ra, giá nhất quát dĩ nhiên quát đáo năm trăm.

Dương chợt lanh mồm lanh miệng liệt đáo nhĩ dĩa ăn vậy đi liễu.

"Hôm nay là một ngày lành, nghĩ thầm chuyện mà đều có thể thành, ngày mai vừa ngày lành..." Dương mãnh hừ cười nhỏ tựu đi ra vé xổ số trạm, hít sâu một cái không khí mới mẻ, tâm tình vô cùng thoải mái.

Từ lúc sống quá tránh phần tử tiền đoạn cuộc sống khổ, dương mãnh vẫn lại đi thuận tự mà. Đầu tiên là ở bạch lạc nhân hôn lễ thượng bắt được ngũ vạn khối phí dịch vụ, hậu hựu lãnh được toàn bộ chuyên cần tiền thưởng, hiện tại hựu quát trung liễu năm trăm khối... Ngay cả than bánh rán đều có thể vượt qua một song hoàng đản!

Ta có thể phải đổi vận liễu... Dương mãnh vừa nghĩ một bên nhạc ngâm ngâm địa mở cửa xe.

"Người cứu mạng a! ! Đùa giỡn lưu manh! !"

Nghe được nhất người phụ nữ thê lương tiếng quát tháo, dương mãnh thần kinh căng thẳng, nhanh lên theo thanh âm chạy tới. Chạy đến lộ khẩu quẹo cái ngoặt mà, nhìn thấy một nam một nữ trên mặt đất xé rách trứ, nữ gào khóc khốc kêu, nam lấy tay bái trứ nữ nhân váy, tất chân đều hé một lổ hổng lớn. Bốn phía đứng thất tám người, lăng không ai tiến lên quản.

Dương mãnh giận, hét lớn một tiếng lúc vọt tới.

Đám người chung quanh giải tán lập tức, cái kia nam thấy cảnh sát lai, nếu không một ngừng tay, hoàn xé rách đắc canh đái kính nhi. Mắt nhìn phụ nữ y phục đều bị kéo rách, dương mãnh cầm lên côn cảnh sát, đi tới đối lưu manh một trận gõ.

"Ngươi buông tay cho ta! Nhanh nhẹn chút!" Dương mãnh tức giận quát.

Nam căn bản một bả dương mãnh để vào mắt, dương mãnh không dám hạ ngoan thủ, nam này nhậm chức hắn đả, quay về với chính nghĩa hay không buông tay. Dương mãnh kiến nam dạy mãi không sửa, đi tới hay hung hăng một gậy, tuy nói hắn thân thể tiểu, đáy soa, khả nhiều ngày như vậy không ít tham gia đặc huấn, trên tay vẫn có chút kính.

Một côn này tử xuống phía dưới, lưu manh bật người nhảy lên lên.

"Ta cây cỏ / mẹ ngươi! Ngươi dám đánh ta? Ngươi dám đánh ta?" Nam nhéo dương chợt cổ áo.

Dương mãnh không cam lòng tỏ ra yếu kém địa giận dữ hét, "Đánh ngươi động? Đánh ngươi đều là nhẹ! Đi, theo ta đáo đồn công an đi một chuyến!"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 27, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thượng ẩn - Phiên ngoại Kỳ x Mãnh (QT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ