im here again.hihi susubukan ko makaupdate twice a weeek.Vote & Comment;)
........
Six months later...
Nalimutan ko na yung ngyari sakin noon,yung nagpakatanga ako kaya natatawa na lang ako minsan.
nagpakabusy na lang ako sa trabaho at sa social media doon nakakilala ako ng mga kaibigan kahit ang lalayo namin nagdadamayan pa rin kami sa kalukohan,away at sa mga sawing puso na tulad ko.
masaya ako dahil nakilala ko sila lalo na yung dummy,
Masaya sa dummy world doon ko nakilala ang Dummy family na naging kaibigan ko at tinuturing ko na mga kapatid dahil sa mas bata pa sila sakin pero ang pinagkaiba nga lang namin is mature na kung mag isip sila ako parang isip bata pero minsan seryuso din ako di ako marunong magAdvice dahil sila ang nagaadvice sakin minsan nga nagadvice ako sa isa sa kanila ng matapos na sinabihan ba naman ako na di raw bagay sakin ang mag mura yeah! Nagmura nga ako and she's right di talaga ako mahilig magmura o ano pa na salita.
Hanggang sa nakilala ko din si Ate Reca difinately hindi ko siya ate,actually magkasing edad kami at matanda lang ako sa kanya ng buwan pero inaate ko siya wala lang.Then nakilala ko din si Gf di ko siya gf tawagan lang namin yan as a friend isa siya'ng author ng gxg story nagkagusto ako sa kanya pero may girlfriend that time kaya di ako umamin dahil ayuko masira ang friendship namin actualy may mutual feelings na kami pero iniisip ko ang friendship namin.
lumilas ang buwan at nakamove on siya sa ex niya at ganon din ako sa kanya,masaya ako sa kanya kasi nahanap na niya ang babaeng magmamahal sa kanya,Dineact ko yung accnt. ko at gumawa ng panibago mga ilang days din at nakakilala ulit ako ng mga kaibigan na hanggang ngayon ay kasama ko kahit di talaga sa personal dahil sa malalayo kami sa isat-isa.
gumawa sila ng clan and sumali din ako total di naman ako masyado active sa dummy eh,
Yun nga ang nangyari hanggang sa dumami kami pero ako yung tipo na tahimik lang kahit sa confe namin,tahimik din madalang kung mag-group message dahil mahilig lang ako sa private message and nagkaroon ako ng crush :) yeah! sa clan namin.
Kausap ko i mean katext ko si dude one of may friends and like me isa rin syang bisexual,nagtanungan kami kung sino ang crush namin nauna siya at yung name ng crush niya na sya rin crush ko.ginive-up ko yung gurl and i said her kay dude na wag niya sasaktan si nice at ingatan niya.
3 days ng mangyari yon at nakilala ko naman si Miss.Sadista you know nagkacrush ako sa kanya! Alam ko na may mali pero ganon ako mabilis magkacrush at mainlove i told her na kung pwede ba manligaw and she said yes! Ang saya ko ng oras na yun niligawan ko siya nandon yung part na magselos at magaway kami kahit di talaga kami pati yong clan nadadamay samin dalawa mahigit one month ko siya niligawan tinanong ko kung kilan niya ako sasagutin sabi niya sakin soon enough kaya naghintay ako.
Hanggang sa dumating na di na siya nagpaparamdam sakin mga one week kahit sa clan ganon din kaya nawalan na ako ng gana pero ng time na yun nakilala ko ang isang babae kakaiba siya para sakin.
.....
hi my beloved readers and silent reader ko!!
sana magustohan nyu ang kwento na ito na may kaekekan ko,pero totoo lahat ng nakasulat dito.
comment and vote lng.
SilentShySlow
BINABASA MO ANG
LOVE STORY NI AUTHOR (SHOT-STORY)
القصة القصيرةHango ito sa tunay na buhay kung paano siya nasaktan at bumangon ulit. At kung paano niya nakilala ang taong nagpatibok ng puso niya!