..hicomment & vote ;)
......
One week
Di na nga siya nagparamdam sakin kaya di na ako umasa na magiging kami pa.
Pero masaya ako dahil nakilala ko si greth sa clan din naman, siya yung lagi ko kausap at katext magdamagan pa nga e,nakakatawa kasi kinakausap ko yung lasing tama kayo ng nabasa :)
Lasingera at playgirl si greth yan ang pagkakilala ko sa kanya araw-gabi ko siya kausap at inaasar,nakakatawa nga dahil inaasar ko siya lalo paglasing,pinagtitripan ko pero di ko expected na habang tumagal nagkakagusto na ako sa kanya di ko alam kung paano! Basta ang alam ko gusto ko siya kausap,katext,kaasaran at higit sa lahat ang magpapuyat.
Minsan naiinis ako kasi tinutulugan niya ako,but i have no choice kundi hayaan na lang habang tumatagal lumalalim ang feelings ko kaya nagdesisyon ako igigive up ko na si miss. sadista and puputulin ko na rin ang communacation namin ni greth at magququit na rin ako sa clan pero di yun natuloy cuz'that night na umamin siya sakin na gusto niya ako speechless ako at time wala ako masabi pero nakapagtxt pa ako kay miss.sadista na i gigive up ko na siya and ok,lang sa kanya basta ipakilala ko sa kanya si greth sabi niya pa tama lang yung ginawa ko dahil sa mahirap siya mahalin.
Sabi ko na lang sa kanya is sorry,ok nga lang daw sa kanya.Then hinarap i mean tinxt ko si greth na kung totoo nga at walang halong biro o pantitrip yung sinabi niya dahil ayuko ulit umasa at masaktan.
Totoo lahat ng sinabi niya sakin na mahal niya rin ako,masaya ako sa sinabi niya dahil ang totoo mahal ko na rin siya. Naging kami, walang ngyari na ligawan sa part namin na dalawa, basta ng umamin na kami sa isa't-isa yun na ang umpisa ng relasyon namin.
Super masaya ako dahil sa kanya yung tahimik ko na buhay umingay ng dahil sa kanya! Yung mundo ko nagkakulay! Yung kung ano ako dati umiba ng dahil sa kanya lahat nagbago ng dahil lang sa kanya.
Yong puso ko na napakamanhid dati lumambot ng dahil sa kanya din now i realize myself na in love na ako sa kanya dahil sa kanya lang tumibok ang puso kong ito ;)
.....
nagustohan niyo po ba? hihi
sana nga lang pero salamat sa pagbabasa :)
SilentShySlow
BINABASA MO ANG
LOVE STORY NI AUTHOR (SHOT-STORY)
Short StoryHango ito sa tunay na buhay kung paano siya nasaktan at bumangon ulit. At kung paano niya nakilala ang taong nagpatibok ng puso niya!