8 มีนา

126 8 0
                                    

Grace part
ในที่สุดวันที่ '8 มีนาคม' ก็มาถึงสักทีนึง ตอนนี้ฉันกับด้ายืนอยู่ข้างหน้า
'อิมเเพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี'
วันนี้ฉันใส่กระโปรงเลยเข่ามานิดหน่อยกับเสื้อยืดที่เขียนชื่อวง ปล่อยผม กับรองเท้าคัชชูสีชมพู ส่วนด้า นางนี่เเต่งตัวอย่างกะทอม นางใส่เสื้อเหมือนฉันเเต่นางใส่กางเกงยีนพับขาขึ้นอยู่ตรงข้อเท้า ใส่รองเท้าผ้าใบคอนเวิร์ดสีขาวไม่หุ้มข้อ มัดผมเป็นดังโงะอยู่
ข้างบนหัว
ฉันกะด้าได้อยู่เเถวหน้าสุดเลยย อ้ากกกก

3 2 1 พวกเขาจะออกมาเเล้วสินะ

ผ่างงงง

ตื่อดื้อดือดื้อดือ ตื่อดื้อดื่อดื้อดื่อ
(คิดว่ามันคือเพลงend up hereละกันนะ:ไรต์)

"กรี้ดดดดดดดๆๆๆ เอก เเกดูลุคดิ กรี้ดดดดดดดดดดดด"

ตอนนี้เสียงกรี้ดดังลั่นสนั่นฮอล์ ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่าจะได้เจอพวกเขาตัวเป็นๆ

"อ้ายยยยย ไมเคิล ผัวช้านนนนนนนนน"
เเล้วก็มีเสียงตุ้ดข้างหลังตะโกนขึ้นมา

หลังจากเพลง end up here จบไปเเล้ว ลุคก็ชูป้ายที่จะสุ่มเรียกเเฟนคลับที่เล่นดนตรีเป็นขึ้นไปบนเวที คาลัมบอกว่าใครเล่นเป็นให้กระโดดเเละยกมือขึ้น
ด้านี่ ยกมือขึ้นเเล้วก็เขย่งตัวให้สูงจนคาลัใมหันมามองเเล้วไปกระซิบอะไรบางอย่างกับไมเคิล เเล้วสตาฟในงานก็พาด้าขึ้นไปบนเวที

Da part

ตอนนี้ฉันขึ้นมาอยู่บนเวทีเรียบร้อยเเล้ว เเละยืนอยู่ข้างคาลัม เเล้วคือ....ฉันเป็นเมนคาลัมไง อย่างงี้ก็เขินตายสิ "เเละตอนนี้พวกเราก็ได้ผู้โชคดีมาเเล้ว1คน เรามาให้เธอเเนะนำตัวกันเถอะ" เเล้วเขาก็หันมาทางฉัน
"ชื่ออะไรหรอสาวน้อย" คาลัมย่อตัวลงมาถามพร้อมกับยิ้มให้ คือต้องเข้าใจนะ ส่วนสูงฉันตอนยืนข้างคาลัมนี่ประมาณเเบบ เด็กน้อย5ขวบยืนข้างต้นสนยักษ์อ่ะ คิดดู เเล้วหัวชั้นอยู่ประมาณหัวไหล่นางคาลัม จะสูงไปไหนฟระ "ฉันชื่อเรด้าค่ะ" ฉันตอบกลับไปพร้อมกันส่งยิ้มให้เขา "โอเค เร้ด้า เธอเล่นอะไรได้บ้างหรอ" คือตอนนี้ทุกคนบนเวทีหันมามองที่ฉันอะเเกรรร โคตรเขิน
'"ฉันเล่นเป็นอยู่เเค่3อย่างอ่ะ มีกีต้าร์ เบส เเละไวโอลิน" "เเล้ววันนี้เธอจะเล่นอะไรหรอ" ไมเคิลถามขึ้น "เธอเล่นได้3อย่างก็ให้เธอเล่นให้หมดเลยสิไอ้ไมค์เอ้ยย" ลุคเดินไปตบหัวไมเคิลพร้อมกับหัวเราะออกมาเบาๆ ลุคทำอย่างนี้ ด้าก็คิดนะ•/////• (คู่จิ้นmukeมาเเรง)
(ฟีลประมาณนี้👇👇👇)

กระชากใจ ยัยบ๊องเอเชียWhere stories live. Discover now