vote naman kayo para alam ko kung may nasubaybay sa story ko thanks :)) alot !!
KIM's Prolouge: uhm >.< nkakainis !! naman ang gwapo niya tlga sheeet !! angelo james sna akin ka na lng .. kung alam mo lang mahal na kita !! haha kaso madameng babaeng mganda dito mahirap na .. haixt !!
GIRL's POV: ayan na sii Angelo !! waaaaaaaaah !! girls let's go !!
ANGELOOO !! We love you !! ^^.
Daniel: kim halika na wla naman tayong mpapala diyan sa kanila !! epal lang siya !
Kim: bkit mo naman nasabing epal siya ?
Daniel: eh basta ! epal siya ! he's a nerd !! duh !! maputi lng siya kya parang gwapo at mejo singkit kaya lumutang ang ka cutan pero in all haixt !! -.-" bagsak siya !! bagsak sa standards !! :P
Kim: wushu !! crush mo lang ata siya ehy !! aminin mo na mag bff aman tayo kea aus lng .. ako may crush ako sa kanya ..
Daniel: tumigil ka nga !! crush ka dian ? di no ..
Kim: ahahah nag bablush ka eh !!
aminin mo na kc di ko pag sasabe !! promise !
Daniel: wla nga isa ka pa !! bliw ka !! xDD
AJ: Hello girls !! namiss nyu ba ako ?
Girl's: oo sobra angelo !!
AJ: well andito na ulet ako so what's up ? mya na lang sa break ha !!
-- riiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiinggggggggggggg !~
Kim: oi lika na ! break na gutom na ako haixt .. OMG ! aun si AJ ang cute nya .. ~.~" kaso ang dameng babae .. di ako mkakasingit ..
Daniel: sus ayan ka nanaman !! tigilan mo na siya ! ang panget naman niya !!
Kim: ewan ko sau KULOT !! palibhasa kulot ka ksi .
Daniel: edi kaw na straight !! who cares ?
Kim: awe ! tampo agad ? magnda ka naman ehy maputi !! haixt prehas lng tayong mganda best !!
Daniel: oo na ! lika na kala ko ba gutom kna ?
--
hello there !! I'm - sashie :)) can you help me to be popular ? how ? i'ts so simple .. click the URL then hit the "LIKE" button on that page then that's it :)) thank you ..
http://www.facebook.com/pages/-sashie/129997017101650?sk=wall
God Bless ! :))
BINABASA MO ANG
Best friend's
Novela JuvenilTwo girls who inlove in same man .. who among this two will become the girl of that boy !! KIM or DANIEL ??