~ ~Tittle : Tricks
Author : Bạch Nguyệt Tiếu (Smile)
Pairing : Albus/Scorpius
Rating : 13+
Warning : nextgen, HE, During – Hogswarts.
Summary : Thay vì đi đường thẳng thì lại mất công vòng một vòng dài :l
Author's note :
Trong fic nì có nhân vật Jay là đó đó của James do ta tự 'tối tạo' ra, cũng là dạng nhân vật làm ta búi rúi nhứt tại vì vừa sợ vừa thik, khi nhìn thấy trong truyện của người khác đều vô thức để tâm giờ lôi vô fic mình để thoả mãn cơn điên =x=ll
Viết xong lười đọc lại nên có lẽ lỗi tùm tum, ai phát hiện thì...bỏ qua nhá ==+
Fic hiện chỉ post tại đây. =w=
__________________________
Tiếng bước chân vang vang trên dãy hành lang vắng, gió đêm lành lạnh mơn trớn khiến làn da non mềm hơi ửng hồng. Cậu hít sâu một hơi, chà xát tay vào nhau một chút rồi đưa mắt quan sát xung quanh, đêm nào cũng phải dạo một vòng rồi mới được về giường, cậu biết rõ chỉ là làm cho có thôi chứ bọn nhóc có mấy đứa dám không sợ chứ, mấy hình phạt của cậu cũng đủ làm tụi nó sợ ít nhất cũng đến lúc cậu rời trường. Nói thì vậy nhưng vẫn cứ phải làm, trách nhiệm của huynh trưởng mà, không làm lại bị mấy kẻ tọc mạch nói ra nói vào.
*tiếng thì thầm*
"Đêm nay tới đây thôi, dạo này trời trở lạnh rồi."
"Ưm. Vậy em đi nhé." – giọng con gái ngọt ngào.
"Cẩn thận bị mấy huynh trưởng bắt được đấy."
"Không sao đâu." – giọng nói phát ra xen lẫn tiếng cười khúc khích và tiếng bước chân rời đi.
Scorpius nhìn về phía phát ra tiếng động, đảo mắt rồi thở dài một hơi. Cậu đứng nép vào chỗ khuất chờ đợi.
'Xoạt' – một cái đầu bù xù xuất hiện, chui ra khỏi bụi cây, cũng không thèm quan sát xung quanh mà đi thẳng về phía cậu đang đứng.
"Chào, đi dạo đêm hả." – Scorpius bước ra chặn người đó, mắt hơi nheo lại, môi nhếch lên trêu cợt.
"Oái!" – người kia khẽ rên rồi lùi về sau mấy bước, song sau đó lại nhoẻn miệng cười.
"Lần thứ mấy trong tháng rồi?" – Scor hỏi với giọng bình thản.
"Uhm...cái đó cậu không phải nhớ rõ hơn mình sao?" – Albus vừa nói vừa vò mái tóc đen rối khiến mấy cái lá khô còn vướng trên đó nhè nhẹ rơi xuống.
"Làm ơn đi. Cậu không cư xử cho ra dáng con trai của một anh hùng được thì cũng nên nhớ bản thân là huynh trưởng chứ." – Scorpius lắc đầu, quay người bước đi.
"Cứ như mình quan tâm mấy thứ đó vậy, toàn là bị gán ghép rồi bắt mình làm theo." – Al phủi mấy hạt bụi trên vai áo rồi nhanh chóng đuổi theo Scorpius.
"Dù thế nào thì ..." – Scor đột nhiên dừng lại phóng một cái bùa vào góc tường bên trái, thở dài lần nữa khi nghe tiếng mấy đứa nhóc vừa cười vừa chạy trốn, xong cậu quay lại lườm người bên cạnh – "..đừng có gây phiền phức cho mình là được."