KTPB 2

24 4 0
                                    

After how many hours.Dumating na si papa kasama niya si Darren.Mas mahal talaga nila ang bunso kong kapatid... (-_-)




Nagdidinner na pala kami.My mom start the convo.




Daddy Richard,si Kathryn nag cutting kanina.sumbong niya kay dad.Ang daldal talga nito.




But,I have a reason!!pasigaw kong sinabi.




And what it is?tanong ni Daddy.Ikaw kasi mommy,nakakainis ka sumbongera.





I want Enrique,I want him as my boyfriend, please dad,ibigay mo siya sa akin.nagmamakaawang sagpt ko.




Anak,anong konect ng pag cutting classes mo sa iyong rason?kailan ba mauubos ang tanong nito.(×_×)




Dad Im upset with his girlfriend, kasi naman ayaw na nga nung girl,nakikisiksik pa siya.sabi ko sabay smirk.




Anak hindi lahat ng bagay nakukuha mo,If you want it,edi paghirapan mo.another advice......





Kaya nga ate..Isa pa ito,nakikisingit sa usapan ng iba.



Tumigil ka nga diyan Darren,huwag kang makisingit sa usapan namin huh!!!!!!!!!sinigawan ko na.




Ikaw,Kath huwag mong sigawan ang kapatid mo...sigaw ni mama.So what?kapatid ka lang naman siya ah.




So what?tipid kong tanong




Hindi maganda yun,at tsaka kapatid mo yan..sigaw ni mom.



Kapatid lang naman pala eh!!sigaw ko




Kung di ka titigil sumigaw diyaan,papatayin kita!!sigaw ni mommy.




Edi gawin mo,tutal di niyo naman ako mahal dahil mas mahal niyo ang kapatid kong si Darren kasi nasa sa kaniya na ang lahat!!!sabi ko.Alam ko naman na hindi niya magagawa yun kasi nga anak niya ako.Tumingin ako kay Darren,pero tumingin lang siya baba.





Anong gusto nong gamitin ko sayo?kutsilyo o cutter?seryosong tanong ni mommy.So,gagawin niya talaga?




Yung axe nalang,because it is bigger than knife and cutter ..pabirong sagot ko..




Come here,and I will kill you.she said.




Tinaas ni mommy yung axe na para bang gagawin niya talaga what I said.I glared at her.




Dawn,tama na..my dad said.Saved by him.




Pero Richard hinagawa ko lang naman ang gusto niyang mangyari..sagot ni mommy.




Kainis kayo!!sigaw ko




Pumunta na ako sa room ko..Maitulog na nga lang.Pero bakit ako umiiyak?diba ako si Kathryn Chandria Manuel Bernardo na kilalang matapang?eh bakit pag si mommy,napaiyak ako?

Ang daming tanong na gusto kong malaman.Maitulog na nga lang,maaga pa ako bukas na papasok sa school eh.





DAWN'S POV




I was calling Enrique ngayon. Kasi nga nagpromise ako sa panganay kong anak.Sana di ko nalang ginawa yun.Siguro pag di ko yun ginawa mananahimik siya o kaya naman iiyak siya.





*convo with Enrique*




Enrique:tita bakit po kayo napatawag?




Me:pwede mo bang ligawan ang anak ko?





Enrique:huh,tita alam mo namang may girlfriend ako na hindi ko kayang i-break.




Me:yes,I know,pero she said,she like you.And I've been promised her that I will give her what she like.Please kahit hiwalayan mo din after 3 months.





Enrique;sige po tita titignan ko po...




*end of convo*




After that,pumasok si Richard sa kwarto.




Sino kausap mo?tanong niya sa akin.





Si Enrique,diba nga nagpromise ako kay Kath na ibibigay ko sa kaniya ang gusto niya.sagot ko sa kaniya.





Ah ganon ba?sige tulog na tayo.Richard said





Good night,I love you..I said nalang.

Kathryn:the Princess BitchTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon