KTPB 3

15 2 0
                                    

KATH'S POV

Kriiiiiiiiing....kriiiiiiiiiing
Ano ba yan?nakakainis.My alarm clock,alarmed na naman.Kailangan ba talagang pumasok?Sino ba kasi nakaimbento ng aral at papatayin ko.
Pero after 10 minutes na pag alarma ng alarm clock ko,bumangon na ako.
I ate my breakfast na tapos nagbrush na ako at naligo.

Ate,matagal ka pa ba?kanina pa kami naghihintay sa car..Darren said.

Oo malapit na,Im just taking a bath.I answered,akala siguro nila nakalimot na ako sa ginawa nila kagabi.Pwes,nagkakamali sila.

Dun lang po ako sa baba.sagot ni Darren.

Sige alis na,shuuupiee..tinataboy ko na siya..Natapos na akong naligo at natapos na din akong magsuot ng damit.

*In school*

I saw Enrique in the gate.Wala yung girl.Siguro ako ang hinihintay nito.

Hi Enrique.I greeted him.

Hello babe.he answered.Babe?kami na ba?oh my gosh.

Babe?tayo na ba?oh my gosh Enrique.I asked him.Please say yes.Please,please,please...

Nope pa,but Im courting you.he answered..

*after 2 months*

It's my debut and magsasayaw kami ni Enrique.Kasi nga I ask mom if pwede,pwede naman daw.I am dancing na with my daddy.But,I saw Julia Barreto(Enrique's ex-gilfriend)
With Enrique.And guess what,she's flirting with Enrique.

Tinanggal ko yung heels ko at binato ko si Julia,not expected yung mukha niya ang natamaan.

What did you do?my dad asked me.I am crying now,kasi nasaktan ako.

You see naman dad,binato ko yung babaeng yun!!!sigaw ko

At bakit mo naman ginawa?my dad asked again

Kasi naman dad nakikipag flirt siya sa taong mahal ko.And gusto naman ni Enrique!!!I shouted....

Tama na anak,tama na....pinai stop nila ako sa pagiyak.But I can't help it.

After that kinalimutan ko na ang pagco court sa akin ni Enrique.Because all I know,binayaran lang siya ng parents ko.Natulog na lang ako dahil maaga pa ako bukas.

KRIIIIIIIIIIIIIIING....KRRIIIIIIIIIIIIING

Kainis na alarm clock.Ayokong pumasok after what they do.Pero nagawa ko pading kumain ng almusal,nag toothbrush,naligo at nagbihis.Himala,walang nag-abala sa akin.Kasi every morning pumupunta dito si Darren.
Tinignan ko ang oras 6:30 palang,hay nako pero bakit ganon may nag set yata ng alarm ko.Naalala ko pinag laruan ko pala kagabi...(:3)

Nauna na akong pumunta sa school.Tutal itetext rin naman ako ni daddy if nasan na ako.Nakadsyin na ako sa school at expected na nandito ang nakakainis na sweet couple.

Hi.Bati ko sa kanila.All I want to do is makipagkaibigan with them.

Walanghiya ko,nakikita mo to?ito yung binato mo....sagot ni Julia.

Sorry Julia di ko naman kasi inexpect na ganun ang ginawa ng parents ko.Yung bayaran si Enrique para ligawan ako at di ko naman alam na di ka pa niya hiniwalayan..Sorry.Sana matanggap niya

Sorry?huli na iyon.Kasi nagkaroon na ako ng peglat sa mukha!!!!hmmmm ako na nga lang nagsosorry ayaw pa niya edi huwag...

Ok fine kong iyan ang gusto mo!!I said

Dahil don,nagcutting classes na naman ako,but before ako nagcutting classes,I called my lolo.

*convo*

Lolo:oh iha napatawag ka?

Me:lolo can I stay in your house?tutal you have one extra room.

Lolo:hindi pwede apo eh kasi dito din matutulog si Darren..

Me:nandiyan si Darren?pero may classes po sila..

Lolo:wala silang pasok iha kasi may sakit ang teacher nila.

Me:ok fibe!?!!

*end of convo*

Nakakainis pati ba naman si lolo mas gusto niya si Darren....Binato ko yung phone ko dahil sa inis,neron pa naman yung isa.Pero noong makita ko si Manang na tinitignan ako,pinagalitan ko.

Anong tinitingin tingin mo diyan?pulutin mo na!!!!sigaw ko.

Opo mam.sabi nung yaya

Bilisan mo.tapos mas lalo pang binilisan ng yaya.

After that I called my Daddy.Kasi siya nalang ang pag asa ko para makalayo layo muna kay Enrique and Julia and especially to them.

*convo*

Me:dad can I stay in our condom just one week please.

================================
Pabitin muna po ah..
Lovelots

Kathryn:the Princess BitchTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon