KATH'S POV
Actually ngayon na ako pupunta sa pangmahirap na bahay.
Mom dapat ba talagang ganito ang parusa ko?tanong ko kay mommy
You need it Baby.dad answered me.
Ok dad.Kailan po ako babalik dito sa mansion?tanong ko ulit kay daddy
If natutunan mo na ang mga kailangan mong matutunan Baby.Oh andyan na pala si Ate Cherry at yung pinsan mo.Dad answered.Ano?nandiyan na si Yaya Cherry?at yung pinsan ko?.Tinignan ko yung tinitignan ni Daddy tapos nakita ko na nga si Yaya at yung boy na kasama niya.Yun ba yung sinasabi nila na pinsan ko?
Hi insan.sabi nung lalaki sabay akbay sa akin.So,he is my cousin.
He-hello.tipid kong sagot
Daniel nga pala.Ikaw anong pangalan mo?tanong niya
A-ako s-si K-Kathryn,but y-you can call me Kath.nanginginig kong sagot.
Pwedeng insan nalang?tutal pinsan naman kita diba?tanong niya ulit
Okay,ikaw ang bahala.sagot ko.
Anak ang gagamitin mo nga palang pangalan ay Kathryn Padilla huh.Kasi pag ginamit mo ang Kathryn Chandria Manuel Bernardo,magkalagulo sa school niyo.dad said
Ano??sabay naming tanong ni Daniel.
Narinig niyo naman siguro ano.tipid na sagot ni Daddy.
Opo,pero..dad cutted me before I will say what I want to say.
Sige na umalis na kayo at maaga pa kayo bukas.yan lang naman ang sinabi ng napakagaling kong daddy! -_____-
Malas.bulong ko sa sarili ko.
May sinasabi ka Kath?tanong ni DJ
Bakit mo tinatanong?ano ba kasi kita para pagsabihan?diba pinsan lang kita?sigaw ko na nagtatanong
Pano ba yan Kath?sasakay tayo sa jeep?he's teasing right now..
Fast forward:
Andito na kami ngayon sa bahay nila DJ.Ehmegesh?ako titira dito sa house na parang kubo?No way.Umalis ako noong nakita ko yung bahay nila DJ,kasi pakiramdam ko,hindi ako magiging komfortable.Nakarating ako sa isang garden na ang ganda.And I think It's is not an ordinary Garden,It's a Secret Garden.Pano ko nasabi?Kasi ang ganda,walang tao,tapos ang daming butterfly.Magulo right?Basta kasi maganda talaga siya.I can't describe it.
Di ko namalayan umuulan na pala.Umupo lang ako dito sa SG(secret garden)kasi may silong naman.Pero may konting butas kaya nauulanan parin ako.
Kath.oh my god?who's this?guys help me,ayoko pang mamatay....pls....
Ang lalim ata iniisip mo,insan ah.hay nako si DJ lang pala akala ko rapist na.
Hindi naman,akala ko kasi rapist yung nagsalita kanina.yun naman talaga ang rason kung bakit ako nakatulala na parang malalim ang iniisip na ewan..
Sorry kong nagulat kita,kasi kanina ka pa namin hinahanap ni Nanay eh.DJ
Ooooops,sorry.sagot ko
Ok lang,so tara na?tanong niya.Ano pa nga ba?napipilitan ako eh.
Sige.I answered
=======================
Two days akong absent dahil sa may fever ako..
Baka magalit teacher namin.Good mornyt. :*
BINABASA MO ANG
Kathryn:the Princess Bitch
FanfictionActually this is a KathNiel story.Meet Kathryn,she is perfectly bitch.Meet Daniel,mahirap lang siya but matalino. Abangan ang kanilang storya.