Phần 1

1.2K 18 0
                                    


Giới thiệu nhân vật tí nha mọi người

Dương Bảo Ngọc tiểu thư nhà họ Dương con gái duy nhất của ông Dương Thiên Minh chủ tịch tập đoàn tài chính lớn nhất nước.Cô nàng năm nay 19t có một gương mặt thanh tú và vô cùng xinh đẹp vì thế hầu như ai nhìn cũng xiu từ cái nhìn đầu tiên cả.Vì được ba mẹ nuông chiều nên cô nàng rất hay nhõng nhẽo.Buổi tối thì ở nhà ít hơn ở bar tuy vậy cũng học rất giỏi nha mấy bạn.

Hoàng Ngọc Tùng nữ công an trẻ, mới 23t đã làm đại uý toàn ngành công an.Rất nghiêm túc trong chuyện tình yêu vì thế bây giờ vẫn chưa tìm được một nữa còn lại.Tính tình rất nghiêm túc khi làm vịêc nhưng còn bình thừơng thì ai biết?(tg;từ từ khai đau nha mấy bạn)

Hôm nay Ngọc Tùng và đồng đội đã phá được vụ án giết người liên hoàng nên Tùng cùng mọi người đi ăn và đi bar ăn mừng.

-Hôm nay chơi hết mình nha mọi người

-Yes madam

Zooooooooô

Đang chơi zui vẻ thì tất cả mọi người trong bar đều hướng mắt nhìn về sân khấu và đương nhiên là Ngọc Tùng nhà ta cũng thế. Trên sàn nhảy bây giờ có một cô gái cực xinh với những điệu nhảy, những cái lắc người theo điệu nhạc khiến ai cũng mê người nhìn theo và song đo thì vỗ tay hưởng ứng nhiệt tình.Đến khi bản nhạc kết thúc cô gái đó đi xuống và đi thẳng ra cửa về luôn thì nhiệt độ trong bar mới giảm xuống.

Ngọc Tùng đang thả hồn theo cô gái đó dù người ta đi mất tiêu rồi(tg:ảnh đang bị sét đánh haha)

-Ê nhìn gì dữ vậy đừng nói với tớ cậu dính chưởng rồi nhak!

Giật mình vì đang suy nghỉ thì bị vổ vai bất ngờ

-Ờ,thì,mà cậu biết cô bé đó là ai không!

-Cô ấy là Bảo Ngọc tiểu thư nhà họ Dương á, năm nay 19t đang học năm hai đại học tài chánh.

Bất ngờ vì tại sao thằng bạn của mình lại biết rõ về cô gái đó như vậy chứ

-Tớ mét Kim nek cậu làm gì đều tra cô gái đó dữ vậy!

-Trời,Cô gái hồi nãy là em họ của Kim đó mét gì mà mét!

-Trời,Thiệt hả vậy sẽ dễ dàng rồi

-Không dễ đâu nha cô nàng này là hot girl đó khó đỗ lắm nhak!biết bao anh chàng đang bị từ chối rồi khó lắm đại uý ak

-Bằng mọi cách tớ sẽ cưa đỗ em ấy!

-Uk,tớ ủng hộ cậu

(tg:cho mình giới thiệu tí nha bạn.Người nói chuyện nãy giờ với Ngọc Tùng là Hoàng Tùng Linh là đồng nghiệp cũng là bạn thân của Tùng,là sb cứng (Vì nhân vật chính vẫn để tóc dài nên mình để Linh là sb cứng cho các bạn dễ hiểu nha)và người yêu cậu là Dương Thiên Kim chị họ của Dương cũng là một tiểu thư và hết mực cưng chiều người yêu Tùng Linh của mình,vì cô nàng cũng rất ham chơi nên lúc nào Tùng Linh cũng rất nghiêm khắc dù cũng cưng chiều cô nàng lắm)

Sáng hôm sau tại sở công an Q2 nơi Tùng đang làm vịêc

CÔK CÔK

-Mời vào

-Sao mà nhìn mặt xuống sắc vậy đang nhớ cô nàng ak!

-Mình yêu thật rồi Linh ơi!

-Haha Ngọc Tùng lạnh lùng biết bao cô gái chàng trai trong sở điêu đứng nay lại đau đầu vì một cô bé chỉ gặp một lần sao trời!

-Tớ không đùa đâu có cách nào giúp tớ không?

-Thì tớ vô đây chỉ để nói cho cậu biết chuyện này nek!

-Là sao chuyện gì!

-Thì nguyên đêm hôm qua tớ năng nỉ Cục vàng của tớ đã đời mới khai đao được nhà của Ngọc đang tuyển một nữ vệ sĩ kim luôn đầu bếp nói chung là osin riêng cho nàng trong 2tháng hè để nàng có người quản lí trong ba thàn hè đó.

Tùng bắt đầu ngu ngơ

-Vậy nói chớ làm gì!

Tức mình Linh tấp đầu cậu một cái rõ đau

-Sao cậu ngu quá vậy thì kêu cậu đi xin vô làm để được tiếp cận nàng chứ chi!

Mắt sáng rỡ

-Ờ ha vậy mà tớ không nghỉ ra!

Linh chọc

-Cậu thì tối ngày bắt cướp chứ nghỉ được gì!

-Chứ ai như cậu tối ngày gái gú coi chừng tớ mét Kim thì đừng khóc

Linh cười hoà

-Thôi tớ mới giúp cậu mà sao cậu nở chứ!

-Có gì mà không nở, Thoy ra làm việc đi cậu mà làm biến thì cái chức trung ýu của cậu tớ cho phi bây giờ không cần gì tới Kim luôn

Hứ

-Cậu đúng là vô ơn mà sau này tớ không giúp cậu nữa

Nói xong Tùng Linh cũng đi ra ngoài làm việc còn Tùng thì lại tiếp tục thẩn thờ cười một mình.

Cùng lúc đó, cô tiểu thư chúng ta đang làm gì vậy mấy bạn nhỉ.....hay là cùng đi xem nào.

Hịên tại cô đang ngồi đối diện với ba mẹ mình

-Ba sẽ mướn vệ sĩ cho con!

-Con không thích

-Con nghỉ hè rồi,lúc này ba mẹ lại thường xuyên đi công tác không ai coi chừng qủan lí con ba không an tâm!

-Nhưng con không thích bị giám xác!

-Ba nói đó là lệnh con không được cải!

-Nhưng.....

Mẹ cô thấy thế cũng lên tiếng khuỷên răng

-Con nghe lời ba đi ba mẹ chỉ có mình con thoy lỡ con gặp nguy hiểm gì rồi sao

-Dzạ,tỳ ý ba mẹ

Cô nói xong giận dỗi bỏ lên phòng

Người yêu của cô tiểu thư họ DươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ