Sau 1tuần nhốt mình trong phòng Ngọc đã khóc rất nhiều đã nhớ Tùng không tả nổi nhưng cuối cùng cô cũng phải quyết định chôn chặt tình cảm đó mãi mãi, cô không thể ít kỉ chỉ vì tình cảm riêng mà bỏ mặc danh dự của cha mẹ được và cô biết những lời cô nói hôm đó đã khiến Tùng rất tổn thương nên Tùng đã xin nggỉ việc chắc Tùng hận cô rồi vì thế có lẽ tình cảm này cô sẽ giữ mãi trong tim mình!
Hôm nay cô bắt đầu năm học mới.Và bây giờ cô đang ngồi trong phòng tám cùng bạn bè vì chưa tới giờ vào học
Reng reng
Sau khi chuông vào học vang lên thì có một người mặc quân phục nhìn rất đẹp trai đầu tóc vuốt bườm và bên mép tai có 2dấu xbước vào lớp và đang đứng trên bục giảng làm mấy nữa sinh hét ầm lên
-Chào tất cả các bạn tôi tên Hoàng Ngọc Tùng tôi sẽ phụ trách môn giáo dục quốc phòng cho lớp chúng ta,chỉ mốt tháng thôi mong các bạn phối hợp.
kết câu là một nụ cười thân thiện làm bao nữa sinh trong lớp lại một lần nữa điêu đứng.Và trong đó cũng có một người ban đầu không để ý cho mấy chỉ lo lục lội cặp tìm gì đó cho đến khi cái tên Hoàng Ngọc Tùng vang lên thì cô hoàn toàn dừng tất cả mọi hoạt động mà ngước lên nhìn người trên bục,Đúng người đó là Bảo Ngọc, Khi biết được người trên bục giảng là Tùng thì tim cô rất đau,cô không biết tại sao nữa chỉ là cô thấy đau quá,đau vì đôi mắt của người đó không nhìn cô nữa không chỉ dành riêng cho cô nữa rồi"Hêm nay Tùng đẹp trai lắm, Phong cách này có vẻ rất hợp với Tùng, Nhưng có lẽ nó không phải dành cho em phải không Tùng"
-Anh Tùng có bạn gái chưa ạ?
Câu hỏi của một người bạn trong lớp kéo cô trở về thực tại.
(tg:Từ nay mình sẽ gọi Tùng bằng cậu và Ngọc bằng cô cho dễ nha mấy bạn)
Cậu cười trả lời
-Vẫn chưa,em có ai không giới thiệu tôi đi
Câu trả lời của cậu làm các nữ sinh mừng thầm nhưng lại là con dao cứa vào tim ai đó"Cũng đúng thôi em lấy quyền gì bắt Tùng luôn yêu em chứ"
-Em được không cô
-Em nữa
-Em nữa
Cả lớp cứ nhốn nhào cả lên.
-Các bạn ổn định nào
-Dạ
-Hôm nay là ngày đầu nên chúng ta sẽ không học chỉ làm quen thôi nhék!
-Được đó
-Vậy các bạn tự giới thiệu về mình đi nhé,Sau đó lần lượt mọi người giới thiệu về mình và đương nhiên Bảo Ngọc cũng như mọi người.Sau khi giới thiệu xong các bạn nữ tíêp tục lia súng về Ngọc Tùng
-Anh Tùng năm nay bao nhỉêu tuổi mà đã làm cảnh sat rồi!
-Tôi năm nay 23t
-Quao trẻ quá, giỏi thật mà anh vào chức vụ gì
Cậu cười và trả lời
-Tôi chỉ là lính thôi có gì âu mà giỏi
-Vậy là giỏi rồi đó anh,và quê anh ở đâu vậy nghe giọng anh rất lạ(tg:tại giọng con gái sửa sang con trai sao không lạ hả mấy cô
BẠN ĐANG ĐỌC
Người yêu của cô tiểu thư họ Dương
RandomCậu một đại uý trẻ tài ba nhưng không hề kêu ngạo,vô tình gặp và phải lòng cô một cô tiểu thư của Dương gia,quyết chinh phục được trái tim của công chúa cậu quýêt đinh giả làm một vệ sĩ nghèo chăngt có gì để được gần bên cô......nhưng có thật là dễ...