Phần 18

437 3 0
                                    

Bây giờ thì tới phòng Tùng và Ngọc nha mấy bạn,xem xem anh Tùng có năn nỉ được đại tiểu thư họ Dương của chúng ta hay không nha mọi người.
Vừa vào đến phòng cô đã đi thẳng lại tủ đồ và lôi luôn cái vali cậu biết cô muốn gì nên giữ tay cô lại,mặt cậu đã có phần giận dữ hơn(tg:không giận mới lạ, nhìn vợ mình bên bao thằng đàn ống khác thử hỏi ai im lặng được cậu không phải thánh nhân mà không giận không ghen vậy mà cô không giả thích còn hành động thế nữa ai mà không điên)
-Em đang làm cái gì thế!
-TÔI SẼ ĐI ANH CỨ Ở LẠI VỚI MẤY CON ĐÀN BÀ CỦA ANH ĐI!
-Con đàn bà nào,anh không có!
-KHÔNG CÓ SAO,TÔI ĐÃ CHÍNH MẮT THẤY ANH ÔM ẤP HÔN HÍT VỚI HỌ TRONG BAR CÒN NÓI KHÔNG SAO
Giờ thì vậu cũng hiểu được phần nào lí do cô như vậy rồi,nên cậu đi lại ôm nhẹ cô vào lòng,hơi thở của cô ngay cổ cậu làm cho viên thuốc trong rượu nhìn như đã phát huy tác dụng,cậu thấy cơ thể mình nóng dần lên,nhưng cậu đâu bíêt gì cậu cứ ôm chặt cô và giải thích
-Anh không có gì với cô ta anh chỉ đang làm nhiệm vụ thôi em đừng ghen tuông vớ vẫn mà!
Đẩy mạnh cậu ra,cô tiếp tục lớn tiếng
-TÔI PHẢI CON NÍC MÀ ANH GẠT, NHIỆM VỤ GÌ MÀ CẢNH SÁT VÔ BAR ÔM GÁI,NHIỆM VỤ GÌ MÀ TÔI BAY TỪ NHÀ QUA ĐÂY CHỈ MONG ANH Ở NHÀ ANH CŨNG KHÔNG CHỊU CUỐI CÙNG THÌ SAO,ANH ĐI BAR CHƠI GÁI RỒI NÓI ĐÓ LÀ NHIỆM VỤ SAO.
-Anh không có mà,em biết anh yêu em nhiều như thế nào mà sao anh lại làm vậy được tin anh một lần thôi có được không em.
-Tôi mệt lắm, tôi trả sự tự do cho anh đó anh hãy tiếp tục sống và thi hành nhiệm vụ của anh đi.
Hết cách cậu ép sát cô vào tủ,nhanh như cắt cậu khoá chặt môi cô lại bằng môi mình,mặc cho cô đang đánh liên tiếp lên vai cậu,nhưng sức cô làm sao chống trả được cậu,cậu đã mạnh cộng thêm sự hiện diện của viên thuốc ấy trong ngừơi cậu càng làm cho cậu mạnh hơn.Phần vì cô chống trả và tác dụng của viên thuốc làm cho cậu trở nên thô bạo hơn,xé bỏ tất cả những thứ cô đang mặc
-...buông....ra..tôi...không... phải cave...để....anh....thoả.....mản
-Anh sẽ không bao giờ làm chuyện này với bất kì người đàn bà nào khác em cả.
Nụ hôn của cậu bắt đầu trải dài lên cổ cô
-Tùng...buông...ra....
-Em là vợ anh, anh có quyền làm chuỵên này
Nụ hôn được Tùng tiếp tục đưa xuống ngực cậu.Hành động chống trả yếu ớt của cô càng làm cậu điên tiết lên dục vọng của thuốc càng làm cho ham muốn trong cậu tăng lên,cậu không còn dịu dàng nữa không còn nâng niu yêu thương cô như những lần trước
-Tùng....đừng....mà....Aaaa
Cậu đã thô bao xâm chiếm mặc cho nước mắt cậu đang rơi một càng nhiều.Cô không còn sức để chống trả nữa mặc cho Tùng muốn làm gì làm. Còn cậu chỉ biết đi tìm khoái lạc của riêng mình mà không biết rằng tất cả điều cậu đang làm đã khiến cho một người con gái vô cùng tổn thương cả thể xác lẫn tâm hồn(tg:mấy bạn đã biết mà đúng hôn,Tùng uống rượu vào thì đã không còn là chính mình,thêm thuốc trong li rượu thì càng làm cậu mất đi lí trí).Sau khi thoả mãn được dục vọng và cơn thuốc đã tan thì cậu ngã vật ra giường ngủ thẳng cẳng bỏ mặc cô người yêu bé nhỏ của mình đang khóc rất nhiều.Cơ thể cô đau nhứt cô thật sự rất đau,cô bước những bước đi khập khiển vào phòng tắm,sao khi vscn thay đồ xong cô bước ra lại tủ thu xếp tất cả đồ của mình vào vali. Cô đi thật khẽ lại bên cạnh giường ngồi xuống bên cậu,đưa tay sờ lên gương mặt ấy,mà nước mắt cô không ngừng rơi"tại sao lại đối xử với em như vậy anh đã chán ghét em rồi phải không,Anh có biết em yêu anh nhiều lắm không sao có thể đối xử với em như vậy chứ" rồi cô mĩm cười chua chát"chắc anh cũng chỉ xem em như những con điếm thôi phải không vậy thì em sẽ trả lại cho anh sự tự do đó".cô cuối người hôn lên môi cậu lần cuối, rồi nhìn cậu thật kỉ và kéo vali đi ra khỏi phòng.

Người yêu của cô tiểu thư họ DươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ