Về tới nhà đã không thấy hai nàng đâu hết,cậu rất lo vì khi sáng đã to tiếng với cô, không biết cô có vì vậy mà cô đi đâu gặp nguy hiểm Không nữa ở đây không phải Việt Nam, hiện nay nạn buôn gái cũng đang hoành hành nữa có gì thì sao đây.Cậu gọi ngay cho cô nhưng không gọi được càng khiến cậu lo lắng hơn.Nghỉ đến Kim nên cậu qua phòng Linh
Côk côk
Cạch
-Kim có trong phòng không?
-Sao hốt hoảng vậy,cô ấy với Ngọc đi chơi rồi
Nghe câu trả lời cậu cũng đỡ căng thẳng hơn
-Uk,vậy tớ cũng yên tâm,tại tớ gọi cô ấy không được.
-Trời,thôi về nghỉ ngơi tí đi rồi còn đi thực hiện nhiệm vụ nữa kìa
-Uk,thôi tớ về phòng,cậu gọi kêu hai cô ấy về sớm nhak!
-Uk,tớ biết rồi
7h
Mọi việc đã sẳn sàng nhưng tâm chí cậu thì chả yên được khi cô vẫn chưa về.Nên khi vừa gặp mặt Linh cậu hỏi ngay
-Kim về chưa vậy?
-Ừ cô ấy mới gọi nói bé Dương đang buồn nên chưa muốn về.
Rồi Linh nhìn cậu
-Bụ hai người giận nhau ak!
-Ừ
-Sao vậy!
-Chuyện là.....
Rồi cậu kể lani tất cả cho Linh nghe,Nghe xong Linh vỗ vai cậu như trấn an vậy
-Cậu yên tâm đi cô bé không sao đâu,với lại bé Ngọc còn con níc nên vậy thoy sẽ có một ngày cô bé sẽ hiểu cho cậu mà.
-Ừ,tớ cũng mong là vậy!
Rồi hai anh đi đến một cái Bar rất sang trọng,vừa vào bàn đã có hai nàng lại tiếp.Vì phải vô vai của một khách chơi thứ thiệt nên hai cậu đã nhanh chống ôm ấp hôn hít hai cô ta để dễ điều tra mà không bị nghi ngờ,cũng vẻ ngoài của hai cậu thì ai đoán được là cảnh sát đâu.Khi tóc thì có màu,tay thì có hình sâm nhìn rất bậm trợn(tg:thật ra chỉ là hình dán thôi không phải xâm thiệt đâu,nhưng vì đèn trong bar thì không ai nhận ra được cả)
-Hai em làm trong đây bao lâu rồi
-Dzạ được hai tháng mấy rồi anh!
-Làm như vậy rồi được bao nhiêu tiền mỗi đêm!
-Nếu có đi khách hoăc khách bo thì được kha khá không thì chỉ đủ ăn thôi.
-Uk,Vậy sao em không về Việt Nam quê mình mà lại đi qua đâu làm lận
-Hoàn cảnh thôi anh ơi,ai mà muốn xa quê hương mình bao giờ.
-Hoàn cảnh???
-Thì là.....
Cô gái đang tiếp Linh định trả lời thì cô gadi tiếp Tùng lại khiều như để ngăn không cho nói.Những hành động đó thì sao qua khỏi được một đại uý như Tùng,cậu biết chắc là có vấn đề, nên cứ vờ im lặng để quan sát.Đang cố gắn tập chung vào nhiệm vụ để mau hoàn thành còn được về nước thì bông DJ lên nhạc làm hai cậu chú ý xoay người lại nhìn thì người phía trên sàn nhảy có hai cô gái đang nhảy múa những điệu nhảy rất khiểu gợi,và hai cậu biết không lẫn vào đâu đó là hai cô vợ con níc của mình chứ không ai. Thật sự rất giận nhưng không làm gì được vì đang thực hiện nhiệm vụ nên hai cậu quay lưng lại cầm ly rượu lên nốc cạn vì đâu biết khi hai cậu quay đi hai ly rượu của hai cậu đã có hai viên thuốc không cách mà đáp xuống đâu.Nhạc lại tiếp tục lên cao trào,lạu một lần nữa hai anh chú ý về sàn nhảy.Thấy hai cô xuất hiện là đã rất sock rồi thêm những điệu nhảy đó cùng với những cái sờ mó của những thằng đàn ông dâm ô xứ Đài càng khiến hai cậu không thể ngồi yên nữa.Đứng bật dậy bứơc thẳng lên sàn nhảy chen ngang giữa hai vô và mấy thằng đàn ông kia.Mấy thằng đó thấy vậy liền kéo hai cậu ra định đánh nhưng chưa kịp là gì tất cả đã nằm xả lai,không cần nghỉ gì nữa mạnh ai nấy ẩm vợ người đó ra taxi và về khách sạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Người yêu của cô tiểu thư họ Dương
RandomCậu một đại uý trẻ tài ba nhưng không hề kêu ngạo,vô tình gặp và phải lòng cô một cô tiểu thư của Dương gia,quyết chinh phục được trái tim của công chúa cậu quýêt đinh giả làm một vệ sĩ nghèo chăngt có gì để được gần bên cô......nhưng có thật là dễ...