Tiêu Cảnh Minh mặc một bộ gấm thu, là nàng thích; trên đầu phát quan xung quanh chỗ khảm nạm chu ngọc phỉ thúy, cũng là nàng thích; cổ tay (thủ đoạn) dựa vào tay áo, bên hông phong ngọc, đều là nàng thích, hợp với trên bàn hoa quế rượu, vài đĩa điểm tâm, bên cạnh nấu trà đều là đón nàng yêu thích.
Thật đúng là mất không ít tâm tư tư.
"Ngươi nói phượng minh sơn trang ta liền nhường hắn cầm một vò năm ngoái tân rượu." Tiêu Cảnh Minh cầm lấy một bên tiểu bầu rượu cho nàng rót một chén, cười ấm áp, "Bất quá cũng không thể mê rượu, tửu lượng của ngươi, uống một ly là đủ rồi."
"Hôm nay còn muốn bồi biểu ca bọn họ đi bách bộ, không thể uống rượu." Diệp Lan Yên cười lắc đầu, cầm một bên trà lại cũng chỉ là nắm ở trong tay không có uống.
Tiêu Cảnh Minh trên mặt vẻ mặt ngừng lại, "Không phải là ngươi một người đi ra ?"
"Hiện thời cha ta đều không yên tâm một mình ta đi ra, ta cũng là mượn cơ hội." Diệp Lan Yên thuận tay đặt chén trà xuống hướng tới tiểu lâu sân phơi chỗ kia đi đến, bên này vây ra một ít mảnh đất phương đúng lúc mặt hướng đường sông, đến ban đêm trên mặt sông tinh hỏa điểm một cái hết sức xinh đẹp.
Sau lưng là hắn tiến gần tiếng bước chân, Diệp Lan Yên theo bản năng hướng tới một bên sải bước một bước, Tiêu Cảnh Minh muốn đứng ở sau lưng nàng ý tưởng thất bại, ngẩng đầu nhìn nàng điềm nhiên như không vẻ mặt, trong đáy lòng trước sớm khác thường như kéo tơ bình thường lại bị câu đi ra.
"Biểu ca ngươi bọn họ đến đây có mấy ngày, ngươi hai vị cô cô khả thuyết phục ngươi cha." Tiêu Cảnh Minh cuối cùng vẫn là đứng bên cạnh nàng, hai người chỉ là nhìn xem bóng lưng kỳ thật hết sức xứng đôi, năm đó nàng một thân cung trang đứng ở bên cạnh hắn thời điểm cũng không có người đã nói qua nàng không xứng với thượng hắn.
Diệp Lan Yên rủ xuống mi, "Không biết rõ vì cái gì, thời gian qua yêu thương ta hai vị cô cô lúc này cũng không chịu giúp ta, không chịu giúp ta thuyết phục cha ta."
Một lát yên tĩnh, nấu nước trà sôi trào đi sau ra một trận bổ nhào đắp thanh âm, nước nóng từ cái nắp trung cút ra khỏi chảy đến trên lò, thử một tiếng nhất luồng khói trắng từ bếp lò bên trong xuất đứng lên, nhưng vào lúc này, Tiêu Cảnh Minh đột nhiên bắt được tay của nàng.
Diệp Lan Yên hơi nhíu lông mày vô ý thức đang muốn bỏ qua, Tiêu Cảnh Minh mãnh lôi kéo lôi nàng đến mặt hướng vị trí của hắn, trên cao nhìn xuống, tránh cũng không thể tránh.
"Ngươi thả ta ra." Diệp Lan Yên tránh thoát không ra tay của hắn mặt có vẻ giận, Tiêu Cảnh Minh lại càng bắt càng chặt, cho đến khi nàng gọi đau đều còn không có buông ra, hắn cúi đầu nhìn xem nàng, làm như xem vật trong bàn tay con mồi, ôn hòa hai tròng mắt từ từ tối tăm chìm xuống đến, ở nàng nhìn không thấy tới góc độ chợt lóe qua thoáng cái bén nhọn, thanh âm tối tăm trầm, "Ngươi hối hận?"
Sự tình giống như đã sớm thoát ly hắn khống chế, từ cầu hôn không thành bắt đầu hắn nên phát giác được sự tình có biến, nàng nếu là muốn gả tất nhiên không phải là cái dạng này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoạt Vị - Tô Tiểu Lương
RomanceThể loại : ngôn tình, trọng sinh, cổ đại, cung đấu, hoàn. Sơ lược : Làm một cái may mắn trùng sinh nhân, Diệp Lan Yên phải làm tam chuyện lớn Đệ nhất: Giết chết Tiêu Cảnh Minh cùng Bạch Tinh Nguyệt này đôi cẩu nam nữ Đệ nhị: Trong lãnh cung tiểu hoà...