Đoạt Vị (part 4 - END)

3.7K 37 2
                                    

 "Đằng vương gia cũng không trẻ tuổi, cũng như hắn tuổi , hiện thời hài tử đều có bốn năm tuổi." Hoàng thái hậu để xuống cái ly nhớ ra cái gì đó, "Trước đó vài ngày Trương phu nhân đến cùng ai gia làm mai, nói là đình úy gia có nữ nhi chính trực tuổi, nhu thuận hội phụng dưỡng nhân, không bằng ai gia thay các ngươi làm mai mối, nhường vương gia cưới trắc phi, sớm ngày thay vương phủ khai chi tán diệp."

Diệp Lan Yên lông mày vừa kéo, làm xong Vương gia chủ còn muốn làm đằng vương phủ chủ, Hoàng thượng còn được xưng nàng một tiếng thẩm thẩm, Hoàng thái hậu còn quan tâm khởi đằng vương phủ sự đến đây.

"Này cũng không nhọc đến thái hậu nương nương phí tâm." Diệp Lan Yên ha ha cười, gọn gàng dứt khoát từ chối không tiếp Hoàng thái hậu ý tốt, "Đằng vương phủ tiểu, chỉ sợ không tha cho người khác, nếu đã này đình úy gia nữ nhi chỗ trống hôn sự, đúng lúc, vương phủ thượng tam đẳng thị vệ trung cũng có người nổi bật còn vị hôn phối, thân phận cũng là môn đăng hộ đối."

Hoàng thái hậu ánh mắt buồn bả, đối Diệp Lan Yên này phân nửa mặt mũi đều không cho có chút ít không nhanh: "Tam đẳng thị vệ như thế nào xứng đôi."

Diệp Lan Yên cười cấp Hoàng thái hậu tính nhỏ chút ít: "Đình úy cũng liền từ ngũ phẩm, trong cung tam đẳng thị vệ cũng có chính ngũ phẩm, như vậy định đứng lên cũng đúng lúc."

Sau khi nghe xong, Hoàng thái hậu sắc mặt càng lộ vẻ không xong, nàng khoát tay áo: "Được rồi, ai gia không cho các ngươi làm chủ, ngươi trở về xong, mấy ngày nữa trong cung có tiệc, ngươi sớm đi thời điểm đến."

Diệp Lan Yên đứng dậy phúc phúc, đi ra Khôn Hòa Cung, bên ngoài còn là buổi chiều mặt trời rực rỡ thiên.

Hướng tới cửa cung chỗ kia đi đến, qua đệ nhị khu vườn hoa nhỏ lúc nàng thêm vào thả chậm bước chân, không lâu sau trong hoa viên quả nhiên đi ra tên tiểu thái giám, dài một bộ cơ trí dạng, thỉnh Diệp Lan Yên tiến đến hành lang hoa các.

110. 110. Người thua làm giặc ( trung )

Tống Côn vừa nghe nói thẩm thẩm vào cung liền ở hành lang hoa các nơi này sớm một chút chờ, còn phái nhiều cái thái giám tiến đến Khôn Hòa Cung phụ cận phòng thủ, nhìn thấy Diệp Lan Yên đi ra liền thỉnh nàng đến chỗ này.

Rất xa chứng kiến thái giám mang theo Diệp Lan Yên đến, Tống Côn tỏ ra không thể chờ đợi được, còn nhớ được thân phận đâu, trên mặt nhỏ tràn đầy thận trọng cùng trấn định, đẳng Diệp Lan Yên vào hành lang hoa các, Tống Côn thôi việc trong phòng nhân sau khi rời khỏi đây mới lộ ra chờ đợi vẻ mặt, ngẩng đầu nhìn Diệp Lan Yên hỏi: "Ta nương khi nào thì trở lại."

"Hoàng thượng hôm nay là vua của một nước." Diệp Lan Yên bất đắc dĩ kéo hắn ngồi xuống, "Cần phải xưng trẫm."

"Khả hoàng thúc nói người trong nhà có đôi khi cũng có thể không cần nhiều như vậy lễ tiết, dễ dàng hơn thân cận chút ít." Tống Côn mím mím môi, làm hoàng đế một chút cũng không tự tại, hiện tại ăn được uống hảo cái gì cũng có cùng duy chỉ có không có tự do, hắn mỗi ngày còn muốn đối mặt nhiều như vậy đại thần, cung bên trong những người kia cũng đều đối hắn a dua nịnh hót, một chút cũng không chân thành.

Đoạt Vị - Tô Tiểu LươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ