Trù Sắc Sinh Hương (part 2)

22.7K 160 45
                                    

 Vân Tam Ca đứng ở trong phòng, ngắm nhìn Vân Hương, lại nhìn về phía Lôi Xuyên phương hướng ly khai.

Tức giận đến Tam ca nắm chặt trong tay trường thương.

Hắn thừa nhận, hắn thật đúng là cầm cái này Lôi Xuyên không có biện pháp.

Nhưng là, đẳng đại ca trở lại , biết rõ tiểu muội gả cho như vậy cái tên.

Hắn đổ muốn nhìn một chút, Lôi Xuyên còn có thể hay không như vậy cuồng!

Hôm sau, mặt trời còn chưa dâng lên, thiên còn tờ mờ sáng, Vân Hương liền tỉnh lại.

Nàng vốn định sớm tinh mơ đứng lên cấp Lôi Xuyên bị chút ít lương khô, nhưng là vừa đi đến cửa miệng, liền gặp Vân Tam Ca dựa vào ở trước cửa.

"Tam ca, sáng sớm , ngươi như thế nào ở chỗ này?"

Vân Tam Ca gặp Vân Hương đi lên.

Hắn mở mắt ra, nhìn qua Vân Hương đạo, "Lôi Xuyên tối hôm qua cả đêm đi , ngươi không cần phải đứng lên đưa hắn ."

Vân Hương nghe vậy trầm mặc lại, nàng biết rõ, hắn không muốn làm cho nàng lo lắng.

"Tam ca, ngươi một đêm không ngủ đi. Ngươi nhanh đi ngủ một lát, ta chỉ là đi phòng bếp xem một chút." Lôi Xuyên không ở nhà, nàng hiện tại cần muốn làm chính là ở Lôi Xuyên không ở nhà trong khoảng thời gian này, thật tốt chiếu cố Thú Thú, cố gắng kiếm tiền dư tiền, nghĩ cái nhường Lôi Xuyên về sau lại cũng không đi đi săn xử lý pháp.

Vân Tam Ca nhìn không ra Vân Hương cảm xúc, hắn ngáp một cái đạo, "Tiểu muội, có việc đừng giấu ở trong lòng, Tam ca ở chỗ này đâu."

"Ân, Tam ca, ngươi yên tâm đi."

Vân Tam Ca trở về nhà, Vân Hương đi phòng bếp đơn giản làm điểm thức ăn, liền trở về nhà, Tiểu Bảo còn nằm ở nó tân ổ chó bên trong ngủ thoải mái, hoàn toàn không có thức tỉnh ý tứ, Vân Hương nhìn nó một cái, khép cửa phòng lại, lách mình tiến vào không gian.

Không gian cùng hai ngày trước so sánh với, cũng không có rõ ràng biến hóa. Nhưng là, cẩn thận quan sát, vẫn có thể phát hiện biến hóa.

Cấp hai trong không gian có thể sử dụng nguyên liệu nấu ăn đều còn là cấp thấp, nhưng thắng ở số lượng nhiều, giống như là đậu xanh, đậu đỏ, trà sữa trân châu, trân châu đen cái này có thể làm ra ngày mùa hè đồ uống tài liệu, đều là Vân Hương trước kia bó bó lớn mua đến, phóng ở trong không gian .

Vân Hương chứng kiến những thứ này chất đống ở góc nguyên liệu, không khỏi nghĩ đến Nghiêm Lang lần trước đối ẩm phẩm lộ ra hứng thú, hiện tại nàng cần bạc xây nhà, cũng cần ở trên trấn tìm nơi thích hợp mở quán nhỏ, có lẽ có thể nghiên cứu chế tạo khác biệt đồ uống, đem cách điều chế bán cho Nghiêm Lang, gõ Nghiêm Lang ít bạc đến khẫn cấp.

Vân Hương hợp tác với Nghiêm Lang gần một tháng, từ lúc bắt đầu bảy ngày vừa thu lại, mỗi lần bốn trăm cân, một lần trả mười bốn lượng bạc. Cho tới bây giờ gia tăng thêm lượng, ba ngày vừa thu lại, mỗi lần năm trăm cân, một lần trả mười lăm lượng bạc, quang bán hoa sinh, trước sau cộng lại có từ Nghiêm Lang chỗ đó cầm gần một trăm lượng bạc.

Không Gian Trù Sắc Sinh Hương - Đại Tiểu HuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ