Vân Hương nghe vậy, mở ra nhìn thoáng qua, liền nhìn đến bên trong hé ra năm trăm lượng ngân phiếu.
Này số lượng, thật đúng là đem Vân Hương làm cho hoảng sợ.
"Chủ nhà, Nhị ca cấp ngươi nhiều bạc như vậy làm cái gì?"
"Hắn nói là chúng ta thành thân phần tiền."
Vân Hương ký ức nếu là không có phạm sai lầm, như vậy nàng có thể khẳng định, vân Nhị ca trong tay không có kiếm tiền sản nghiệp, trong nhà lợi nhuận chuyện tiền bạc đều là từ đại ca phụ trách, liền ngay cả Nhị ca thượng kinh đi thi bạc đều là trong nhà ra , Nhị ca bạc là từ đâu nhi đến ?
"Chủ nhà, Nhị ca còn nói cái gì chứ?" Vân Hương cầm lấy trong tay bạc, dò hỏi.
"Không nói gì."
Lôi Xuyên không hiểu không thích vân Nhị ca, so với không thích Vân đại ca còn không thích vân Nhị ca.
Vân Hương gặp Lôi Xuyên không muốn nhắc tới Nhị ca bộ dáng, nàng cũng không có lại tiếp tục hỏi tiếp, mà là nói sang chuyện khác, "Chủ nhà, nếu đã Nhị ca đã trở lại , ngươi nếu không thì viết tín nói cho thôn trưởng, nhường thôn trưởng trở lại đi."
Này đoạn thời gian sổ sách đều là Vân Hương cùng Lôi Xuyên tự mình xử lý .
Vân Hương thích kiếm bạc trắng, thích kiếm tiền, nhưng là không thích tính sổ, những thứ này sổ sách bị cho là nàng đầu đau, mà Lôi Xuyên lại là cái không câu nệ tiểu tiết nhân, nhường Lôi Xuyên tính, chỉ cần không phải quá lớn chênh lệch, hắn căn bản không hội để ý tới.
Thế cho nên, này còn không bao lâu, này sổ sách cũng có chút rối loạn.
"Ân, ta ngày mai liền viết tín gọi hắn trở lại."
"Chủ nhà, đã như vậy, vậy ngươi đừng xem. Đẳng thôn trưởng trở lại, lại nhường thôn trưởng hỗ trợ tính tính, chúng ta đi ngủ đi." Vân Hương lấy đi Lôi Xuyên trong tay sổ sách đạo.
Lôi Xuyên nhìn Vân Hương một cái, gật đầu nhẹ.
Lên giường sau, Vân Hương lại không ngủ được, chỉ là tựa ở Lôi Xuyên trong lòng, trợn tròn mắt.
Lôi Xuyên đưa tay ở Vân Hương trên lưng nhẹ nhàng vỗ, nhường Vân Hương đừng nghĩ nhiều, sớm đi ngủ.
Cùng lúc đó, Vân đại ca cùng vân Nhị ca chỗ ở phòng, Vân đại ca nhìn xem đã lên giường đệ đệ của mình, hắn đi đến trước giường đạo, "Ngươi này đoạn thời gian đến cùng đi đâu vậy? Tiểu muội sự tình, ngươi đều biết không?"
Vân Nhị ca nghe vậy, mở mắt, nhìn qua còn đứng Vân đại ca, mỉm cười nói, "Đại ca, sắc trời không còn sớm, ta ngày mai còn muốn đi tiểu muội khách sạn nhìn một chút, không bằng sớm đi nghỉ ngơi."
"Nhị đệ!"
Vân Nhị ca gặp Vân đại ca lại muốn bắt đầu cầm mặt lạnh đối hắn , hắn trở mình đạo, "Ta đang trên đường trở về biết được Vân gia tửu lâu chi nhánh xảy ra chuyện, ngươi nếu không nhanh chóng qua đi xử lý, kia gian chi nhánh đóng cửa là chuyện sớm muộn."
"Chi nhánh xảy ra chuyện gì? Ngươi làm thế nào biết ?" Vân đại ca gặp vân Nhị ca thế nhưng không để ý tới hắn, hắn đi lên trước, liền đem vân Nhị ca từ trên giường kéo lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không Gian Trù Sắc Sinh Hương - Đại Tiểu Huân
RomanceThể loại : ngôn tình, xuyên việt, cổ đại, chủng điền, tùy thân không gian, dị năng, hoàn. Sơ lược : Vân Lâm huyện đệ nhất mỹ nhân bị buộc gả cho Đào Hoa Thôn đệ nhất nam nhân xấu xí. Tin đồn nam nhân xấu xí chẳng những thân hình cao lớn, hành vi thô...