Trù Sắc Sinh Hương (part 3)

16.3K 115 11
                                    

 ☆, (vip018 ) nấu sắc sinh hương

Vân Hương nghe vậy, nghi hoặc nhìn về phía Tiểu Bảo, liền nghe Tiểu Bảo đạo, "Chủ nhân, không gian nguyên thần để cho ta tới nói cho ngươi biết, muốn ngươi nhiều phóng điểm hải sản đi vào. Tốt nhất là mới vừa từ trong biển mò đi ra , nó sẽ giúp gấp rút ở trong không gian khai thác nhất khối chuyên môn nuôi dưỡng hải sản khu vực."

Vân Hương nghe được Tiểu Bảo lời nói, cẩn thận dò hỏi, "Tiểu Bảo, là nó thích hải sản đâu? Còn là hải sản đối không gian chữa trị có cái gì đặc thù tác dụng?" Nàng trước kia cũng hướng bên trong buông tha hải sản, thế nhưng thời không gian nguyên thần còn chưa thức tỉnh, vẫn luôn chỉ có Tiểu Bảo bồi nàng.

Tiểu Bảo lắc lắc đầu đạo, "Chủ nhân, cái này ta cũng không biết. Nhưng là, nếu như có, tốt nhất là hướng bên trong phóng." Nói, Tiểu Bảo giống như là như làm trộm , gì đó liếc nhìn, tiến đến Vân Hương bên chân đạo, "Chủ nhân, vì để cho ngươi hướng bên trong phóng hải sản, nó còn đáp ứng nói cho ta biết, khoảng cách chữa trị đến cấp bốn không gian còn kém bao nhiêu năng lượng đâu."

Vân Hương nghe được lời nói này, đáy mắt lóe qua thoáng cái tia sáng kỳ dị, "Ngươi nói là sự thật?"

"Đúng vậy, nó nói , mở tiệm cơm thành công, kiếm lấy năm vạn hai năng lượng giá trị; vãn hồi trù sắc sinh hương danh dự, kiếm lấy tứ vạn lượng năng lượng giá trị; mời được cá sư phụ, kiếm lấy năm ngàn lượng năng lượng giá trị. Còn có khác thất thất bát bát tiểu sự, cộng lại cũng có năm ngàn lượng năng lượng giá trị. Tổng cộng chính là mười vạn lượng năng lượng giá trị. Hơn nữa Lôi Xuyên bên kia giành lấy , cụ thể từ Lôi Xuyên chỗ kia chiếm được bao nhiêu, nó không chịu nói cho ta biết, nhưng là có nói cho ta biết, chủ nhân ngươi bây giờ cách khôi phục lại cấp bốn không gian, còn kém lục mười vạn lượng năng lượng giá trị nha. Chủ nhân, muốn cố gắng lên nha."

Vân Hương, "..."

"Vậy ta hướng bên trong phóng hải sản, nó có nói có thể giành lấy bao nhiêu năng lượng đáng giá sao?" Lục mười vạn lượng, số này con mắt đối ở hiện tại chỉ có mấy trăm lượng bạc gần bên thân Vân Hương mà nói, quá mức khổng lồ.

"Chủ nhân, cái này nó không có nói." Tiểu Bảo nói, cười mờ ám mở miệng nói, "Bất quá, chủ nhân, đây chính là không gian nguyên thần lần đầu tiên chủ động mở miệng muốn cái gì đâu. Có lẽ, ngươi có thể tiếp tục cùng nó nói điều kiện, theo hắn chỗ đó đạt được chút ít, ta không biết sự tình."

Vân Hương đổ là không có suy nghĩ nhiều như vậy, nàng vốn chính là muốn hướng trong không gian phóng hải sản , không gian nguyên thần đối không gian hiểu rõ xác thực là so với nàng so với Tiểu Bảo đều muốn tới nhiều, trước mắt mới chỉ, nàng cũng biết khoảng cách cấp bốn không gian còn kém bao nhiêu, cũng biết mình mỗi cố gắng làm thành một sự kiện, cũng có thể trướng năng lượng đáng giá, nói điều kiện việc này coi như xong, đỡ phải phức tạp.

"Tiểu Bảo, ngươi đi vào nói cho nó biết. Ta qua hai ngày liền đem hải sản đều lấy đi vào, ngươi khiến nó trước chuẩn bị tốt nuôi dưỡng hải sản khu vực."

"Tốt, chủ nhân." Tiểu Bảo nói, vụng trộm liếc nhìn phụ cận, thấy không có nhân nhìn lén, nó lách mình liền tiến vào không gian.

Không Gian Trù Sắc Sinh Hương - Đại Tiểu HuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ