Dj's house...

29 1 0
                                    

CHAPTER 5:

Dj’s pov:

    Nasa bahay lang ako ngayon,may cancer kasi ako eh.. hahaha di loko lang.. may lagnat ako.sakit talaga ng ulo ko. Wala pa si mama, walang magpapakain sa akin. Di ko kasi kayang tumayo para kumuha ng pagkain sa baba.ngayon dapat kami mag gogrocery ni kath, kaso nagkasakit ako. Biglang tumunog ang cellphone ko..

*BZZT* *BZZT*

FR: Katsumi

         -Fafa Deejay, papunta na ako sa bahay nyo ngayon. Aalagaan kita!! Wait lang ha!! Mwah! mwah! tsup! tsup!

Anu nanaman kayang gagawin ng mokong na to ditto?! Magkakasakit ata ako lalo nyan eh! Di na ako nag reply. Pinikit ko nalang ang mga mata ko.

*TOK*  *TOK*

D: PASOK!!!

Kats:Fafa!!! (sabay hug sa akin) na miss kita fa! *aray* naman fa! (binatukan ko kasi)

D:CHE! Kadiri ka! Ipagpatuloy mo yan tol nang matuluyan ka!

Kats: cge na nga! May hinatid lang kasi ako. Pagaling ka fa ha! Mamimiss kita (yayakapin pa sana nya ako nang umakto akong sasapakin siya)

Joke lang hehehe… bye fafa!!......

Lumabas na siya sa kwarto ko.baliw talaga tong si kats!walang kwenta kausap,pero kahit ganun yun,mahal ko yun….Yack! ambading lang.. hahahaha…

Pipikit ko na sana uli ang mata ko ng may biglang kumatok..

*TOK* *TOK

Kala ko ba umalis na tong hinayupak na to?!.. din a ako nag salita..

*TOK* *TOK* *TOK*

Hahaiisssttttt…. Ang kuleeetttttttt…………

D:PASOK!!

  K-KATH??......................  O.O

K:uie! Nauutal?multo lang ang peg ko?gulat talaga??

D:b-bat ka na-nandito??

K:ayaw mo ata eh sige ali….. (di ko na siya pinatapos, hinila ko agad ang kamay niya. Napaupo naman siya sa kama.)

D:salamt sa pagdalaw ah. Kala ko si kats uli ang papasok. Di ko inexpect na ikaw ang makikita ko.

K: nagpahatid ako kay kats eh.nagpunta ako ditto para ipaalam sayo na bukas na dapat tayo magsastart sa project natin kaso mukang di kpa talaga ok, kaya siguro ako nalang ang gagawa.

D:di, sasamahan kita.. partners tayo diba..kaya ko na.

K:weh? Amputla putla mo pa kaya…

D: di okay na talaga ako..ok na ako kasi nandito ka…

K:loko2x ka.. teka kumain kana ba?

D: wala pa nga eh. Ako lang ditto sa bahay.. wala si yaya namalengke.. si mama naman nasa mall bumili ng mga kailangan ng mga kapatid ko.

PERFECT MATCHTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon