Author:
Heo Hâm Hấp
Beta:
Hari Jung
Disclaimer:
Cứ xát muối vào tim người ta~ khổ lắm nói mãi, vầng 5 lão không thuộc về heo a~ họ thuộc về chính họ a~
Category:
Romance, pink, little sad, HE.
Pairing:
YunJae
Sumary:
Tám năm…
Yêu em…
Ghét em…
Nh
ưng
cuối cùng vẫn là yêu em điên cuồng…
Jung YunHo
Ba n
ă
Yêu anh…
Ghét anh…
Và cu
ố
i cùng v
ẫ
n là không th
ể
d
ờ
i xa anh…
Kim JaeJoong
Rating:
NC-17
Status:
complete oneshot
Warning:
Thứ nhất: đây là fic, những điều trong fic chỉ là tưởng tượng
Thứ hai: nội dung trong fic là về boylove, tức tình yêu giữa hai người con trai, ai dị ứng thì nhìn lên góc phải mản hình, có ô nhỏ màu đỏ chói loá, click không chút do dự, nhé!
Thứ ba: cặp đôi trong này là YunJae và YooSu, ai không thích thì cũng hãy nhìn lên góc phải màn hình, di chuyển chuột vào ô nhỏ màu đó có dấu x màu trắng vô cùng rõ ràng, click vào đó và đừng gây war trong topic, Ok?
Bẻ tay lái chạy vào điểm đỗ, cậu nheo nheo mắt nhìn bầu trời.
“Sao nắng quá vậy trời!!!! Nóng quá đi!!!!!!!!!”
Khẽ bĩu môi, cậu phụng phịu xuống xe, đóng cửa cái rầm, rồi lại xuýt xoa:
-Ối ối xe của tôi, ôi da~~~~ Sao mà xót…
-Này!!! Không mau mau vào làm đi! Còn đứng đấy mà xuýt xoa! Dở hơi! – Anh đi ngang qua thấy cậu còn lúi cúi xem chiếc xe mình có trầy không thì liếc mắt cậu rồi đi nhanh vào công ti để lại cậu đang nhảy loi choi ngoài bãi xe.
-Yah yah yah Jung YunHo!!!!!! Anh giỏi thì đứng lại coi!!!!! Yah yah yah!!!!!! Hừ hừ hừ Jung YunHo anh giỏi lắm, đợi đấy, tôi sẽ trả thù!!!!!
Thở vài cái, cậu liền đứng thẳng dậy, lấy lại dáng của một người mẫu chuyên nghiệp, cậu bước đi đầy kiêu hãnh vào công ti…