scandal 2

1.1K 10 0
                                    

Part 2

Yunho từ sáng đã đến đón JaeJoong. Cậu nói hôm nay hãy đi đến nơi nào đó thật xa, tối cũng không cần về nữa, cậu muốn dành trọn một ngày bên anh.

Yunho chợt nhớ ra gia đình mình có một ngôi nhà nhỏ ven biển, lúc nhỏ anh vẫn thường hay ra đó chơi. Từ các cửa kính trong nhà có thể nhìn trọn ra biển. Tuy đã lâu không sử dụng đến nhưng định kỳ vẫn có người đến dọn dẹp. Bây giờ đưa JaeJoong ra đó thì rất hợp lý, không sợ có người soi mói dòm ngó.

...

Dọc đường đi dài hơn ba tiếng, JaeJoong nói cười không ngớt, cậu muốn tạo ra một kỉ niệm đẹp cuối cùng của hai người. Cậu hỏi Yunho lần đầu tiếp xúc với cậu thì cảm thấy thế nào, anh liền trêu cậu chính là fan cuồng nhất của anh, vì không cưỡng lại được sức quyến rũ mạnh mẽ này nên cướp luôn nụ hôn đầu của anh, đã thế gây án xong còn bỏ chạy không dám ở lại nhận hậu quả. JaeJoong liền giãy nãy lên nói đó mới là nụ hôn đầu của cậu, hung hăng liếc anh một cái:

_“ Thật ra trước em anh đã có bao nhiêu người rồi hả?”

_“ Joongie ah...” Yunho cảm thấy đề tài này không hay chút nào, liền chuyển hướng. “ Lần đầu gặp em anh đã gục rồi, em nhất thiết đừng lo những chuyện vớ vẩn đó nữa.”

JaeJoong chắc chắn ghen tuông rất ghê gớm, từ lúc quen nhau tới giờ Yunho chưa từng làm chuyện có lỗi với cậu nhưng cậu lại hay đem những chuyện không đâu trong quá khứ ra buộc tội anh. Xem ra sau này anh phải thật cẩn thận đề phòng, giữ cho lý lịch mình thanh bạch sạch sẽ.

Nhận thấy thái độ bản thân rất giống đàn bà, JaeJoong cũng thôi không nói nữa. Yunho liền mở lên một bài hát, nói là quà bất ngờ dành cho cậu, là anh sáng tác dành riêng cho cậu.

Honey Funny Bunny dalkomhan hyanggicheoreom budeureopge day by day-yeah-e day-yeah-e

Honey Funny Bunny tteugeoun bulkkoccheoreom jinhan cheot kiseucheoreom wow-wow wow-wow

Lời hát vang lên, JaeJoong thích thú đón nhận, Yunho của cậu quả là vừa đẹp trai vừa có tài không ai sánh bằng. Như thế này thì bao nhiêu người chực chờ cướp lấy, có muốn không ghen tuông canh giữ cũng khó. Cậu chồm đến ôm cứng lấy Yunho thay cho lời cảm ơn, anh làm cậu cảm động chết đi được ấy, cảm thấy như anh chỉ là của duy nhất mình cậu thôi vậy. Cậu cũng có quà cho anh, nhưng đợi lát nữa tặng thì tốt hơn.

Trước khi đến nơi, hai người ghé vào một khu chợ bán hải sản mua chút thức ăn. Cả hai cùng giấu kín nửa khuôn mặt mình vào cổ áo len rồi mới yên tâm xuất hiện. JaeJoong vẫn như lần trước, đi gặp thứ gì ngon mắt đều muốn đem hết về, hại anh xách đồ lằn cả hai tay. Cảm giác rất giống một đôi vợ chồng trẻ cùng nhau đi hưởng tuần trăng mật, làm Yunho không nhịn được mà cứ khoái chí cười tít mắt.

.

.

.

Căn nhà nhỏ hiện ra trước mắt hai người. JaeJoong cầm chìa khóa mở cửa vì Yunho còn bận tay xách đồ. Bên trong sàn nhà lót thảm màu mận chín, toàn bộ nội thất đều sử dụng gỗ đàn hương, màu trầm ấm của gỗ có tác dụng trung hòa, làm nước sơn trắng muốt trở nên bớt lạnh lẽo.

ShortficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ