Time check 3:22 am but here I am writing this story. I can't sleep because there is this story in my head and I cant help but write it now or I'll forget it when I wake up.💕
(Please play the video in the multimedia ipaulit-ulit niyo para madama itong story❤)
Date Started: 1ST DAY OF MARCH 2016
Date Ended: 1st Day of March 2016.Ayesha as Seohyun
Luhan as Hanz
Ayesha
Ilang araw na lang at pasukan na.
Todo na ang paghahanda ko dahil ilang araw na lang papasok na ako bila isang highschool student.
Excited na ako dahil panibagong paaralan na naman at panibagong mga kaibigan ang makikilala.
Nag-aayos ako noon ng mga gamit ko para sa school nang biglang tumunog ang phone ko hudyat na may bagong natanggap na message. Naisip kong baka imporante iyong message kaya tiningnan ko agad ang phone ko.
1 message received.
Isang message galing sa isang unregistered number. Kumunot ang noo ko ng isang unregistered number ang nagtext sa number ko.
Hi!
Nagtaka ako kung kanino galing ang text message kaya agad ko siyang ni reply-an at tinanong kung sino siya?
Hanz.
Hanz?
Hindi ko maalala na may kakilala ako sa pangalan na iyon. Na-curious ako kung saan o kanino niya nakuha ang phone number ko kaya itinanong ko kung saan niya nakuha ang number ko.
About that, sa cousin ko nakuha ang phone number mo. 'Yong cousin ko na ka batch mate mo.
Tinanong ko ulit kung sinong batch mate ko at sinabi niya ang pangalan ng isa kong kaibigan.
Then, kinalkal ko sa aking isip kung nakita ko na ba or na-meet man lang itong nag-tetext sa akin kase pakiramdam ko nakita ko na siya at narinig na ang pangalan niya hindi ko lang maalala.
Nagpatuloy pa ang pagtetext-an naming dalawa.
Unti-unti, gumaan ang loob ko sa kaniya. Hindi kase siya boring ka-text at marami siyang nai ku-kwento tungkol sa mga bagay-bagay.
Naikuwento pa niya na kilala niya na raw ako matagal na. Paano niya kaya ako nakilala?
Nasabi niyang nakita ko na siya noong minsang dumalo ako sa birthday party ng cousin niya na kaibigan ko.
BINABASA MO ANG
Text Message (ONE SHOT)
Romance| one shot story | seohyunxluhan Dahil sa isang text message nakilala ko siya at natutunan na mahalin. Naging makabuluhan ang buhay ko dahil sa text message na iyon. At dahil sa text message na iyon sumibol ang isang pag-iibigan na tila hindi na mab...