AARON'S POV'S
Bat ang tagal naman ng sister ko kailangan ko na yung report ko ei... haist ... lumabas ako sa room, buti na lang at wala pa ang prof. namin, and ayun nga .. palapit na ang bessy ko sa akin at paika ika kung maglakad? anong nangyare jusmiyo pulgoso!
" sister may sugat ka!!!" may gasgas yung siko niya at pati tuhod niya ... napano nanaman ba to? muka na syang gusgusin
"ok lang ako. oh eto na yung report mo" konsensya much.. sya pa yung pinagawa ko ng report ko wushuuu!! sama ko talaga pero matalino naman ang sister kong to eh at mabait MINSAN kaya love na love ko ang sessy ko nyahaha
"thanks sessy" :*
umupo muna sya saglit , at tinignan yung sugat niya..
" pag nakita ko uli sya babalatan ko yung muka niya !" halla? ano daw? sino naman?
" hoy sister sino naman yang bruha na kaaway mo? "
" humanda sa akin yang kumaw na yan" halatang naiinis sya, kaya naman inaya ko na lang syang pumasok sa room.. hayy TT____TT grabe lang kung topakin to... i know na ,, i know na hindi babae ang kaaway neto , for sure its a boy. ganyan kase yan mainis sa mga lalake eh nakuuu!!!
ALEXIS POV'S
Walang hiyang kumaw yun ... hindi man lang marunong humingi ng tawad , bwiset!!!
naglalakad lakad lang kami ni aaron sa hallway nang may mapansin akong announcement!! naghahanap ang university ng bagong volleyball players for women .. wow lang opportunity ko na to XD yes!!! namiss kong maglaro!kaya naman inilista ko na yung name ko hahaha.... parang nawala yung inis ko ah... one year din akong hindi naglaro ng volleyball pano naman kasi na injury ako nung third year highschool pa lang ako... nakakaasar din yun dahil di man lang ako nakaabot ng finals... then fourth year di na ko pinayagan maglaro ni mama , kaya i will take this opportunity na makapaglaro ulit XD ang saya!!!
BINABASA MO ANG
Bye Bye Old Me : COMPLETED
Teen FictionYour heart decides who it likes and who it doesn't. You can't tell your heart what to do, it does it on its own when you least expects it, or even if you don't want it to...