TULS 5

73 2 0
                                    

Fancine's POV

Nagulatchi ako ng naheard ko ang angry voice ni Tito Simon..

Nakakatakot..

Pero kailangan kong panindigan yung ginawa namin ni Carl.

At isa pa malakas ang Kutob ko na magiging isang pamilya kme..

Ewan ko ahh..

siguro isinusuka ako ng aking mga kadugong bakla..

Pero anong magagawa ko..

Di nmn ako yung ordinaryong bakla..

Kc kaht anong mangyari si Carl lang ang mamahalin ko.

 Kaht na niloko ako ng walangHiyang Chester na yun.

Nagyon mas napatunayan kong kme talaga ni Carl ang para sa isat-isa.

Paglabas ko ng kwarto ni Carl dumiretsdo muna ako sa kwarto ko.

magpapalit ako ng damit

sariwa pa sa isip ko yung nangyari samin kagabi.

Best night ever.

Lalo na ng sabhin skin ni Carl na mahal nya ako

Yun ang pinakamasayang salita  na narinig ko mula k carl..angtagal kong inantay yun.

Minabuti kong maging lalaki ngayong araw na to.

Nagsuot ako ng Tshirt,Short na checkerd tapos tsinelas.

Di ako nagmake up.

Pabango lang..

Yung panlalaki..

Tiningnan ko yung itsura ko sa salamin..At muntik na akong magkagusto sa sarili ko..

Ang gwapo ko pla talaga.

Kaya pla ganun na lng yung panlulumo ng ibang bakla at babae sakin.

Well si Carl lng nmn talaga yung nasa isip ko kaya di ko pansin yung iba.at di ko alm na ganito pla ako kagwapo..bakit kaya di ako nagustuhan ni Carl..

Pero teka..

Db sabi nya skin kagbi kung totoong babae lang ako pwede na sana ako..

Pero may nangari pa rin kht di ako tunay na babae..

Ibig sabhin kya my nararamdaman na rin talaga skin si Carl.

Haaayyyyssttt!!!!

Pagkalabas ko ng kwarto nakasalubong ko si Marcus..

yung kapatid ni Carlene..

"Wow....Kuya Franco ikaw ba yan???Ang gwapo mo pla.."sabi ni Marcus skin..

Natawa nmn ako..

Ang lakas kc mangasar ng batang to..tapos ngayon nagulat pa sya.

"Ikaw talagang bata..Ahh marcus nakita mo ba si Mama ko?"sabi ko sa knya.

"nasa Garden sila Kuya Franco."sabi nya sakin na amazed pa rin yung mukha..

"Cge punta muna ako dun hah.."nagpaalam na ako sa knya at pumunta sa garden..

Nakita kong nakaupo sila ni papa at nagkakape.

"mam,dad....."sabi ko

"ohh Franco iho andto ka pla.Bakit lalaki ka ata ngayon.."takang tanong nila

"mom,dad,magpapakasal na po ako..Pakakasalanan ko po si Carlene.."walang kagatolgatol kong sabi

Nakita kong lumawak ang ngiti sa mukha ni Dad..

"kelan mo balak ikasal iho?"sabi ni dad..

"kung kaya po sana sa isang linggo na po.."sabi ko.."may naipon nmn na po ako..sa tingin ko po pwede na yun.."dag dag ko pa

"Ohh noh..Kami na ang bahala sa wedding nio..yung Ipon mo gamitin mo na lng sa pagsisimula  nio...Pinasaya mo kme anak.."sabi ni dad..

"ako dn dad masaya..sobrang saya,"sabi ko kay dad..

Di ko na maitago..

sa wakas ikakasal ako k Carl.

Calene's POV

"Ma,pa,are you two out of your mind??ayokong magpakasal dun..tomboy ako..TOMBOY!!!!"sabi ko at pinagdidiinan ko pa ang salitang tomboy.

"Alam namin na tomboy ka..kaya nga payag kme sa inyo ni Franco kc alam namen na bakla si Franco..walang masama..Babae at lalaki pa rin kayo"cool na sabi ni papa..

"HINDI AKO MAGPAPAKASAL!!!PERIOD!"sabi ko

"Hindi pwede!"sabi ni papa

"pa nmn ehh!!"pagtutol ko.

"Carlene Mae Tayao,magpapakasal ka sa ayaw at sa gusto mo!!!kung hindi mo kme susundin mas mabuti pang kalimutan mo na lng kme ng mama mo!!!!!!Lahat nmn binigay namin sayo!!!ngayon lang kme hihingi ng pabor sayo..may nangyari sa inyo..ano na lng ang sasabhin samin ng mga tao hah!!!naisip mo ba yung sitwasyon namin.."medyo galit na si papa..

"oo nga nmn anak..Ayaw naming mapulaan ka dn ng ibang tao..mahal ka nmn ni Franco.matututunan mo dn syang mahalin.."sabi pa ni mama..

Wala akong panalo sa dalawang to..

Malamang tuwang tuwa ngayon si Franco sa nangyayari!!!

Cge lang!!magsaya ka!!gagawin kong mesirable ang buhay mo kasama ako!!!!!

The Unusual Love StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon