TULS 4

72 1 0
                                    

Carl's POV

Umaga na...ang sakit ng ulo ko...

Naparami ata ang inom ko..

Mukhang my naguusap ahh..pamilyar yung mga tinig...

Ano ba nmn to!!!Ang aga aga!!!

Teka anong oras n ba???

Kinapa ko yung sa side ko para kunin yung  Cellphone ko at tingnan yung oras pero.....

Ano to???bkit parang my katabi ako???

"uhhmmmmmm"ungol nung katabi ko..boses.....boses lalaki..

sinubukan kong pumihit para makita kung cno yung katabi ko...pero nagkamali ata ako..

Kasi gumalaw dn sya..Tapos niyakap nya ako...

Naramdaman ko yung init ng katawan nya,

Pati yung ano...alam nio na yun..

Teka.....nakahubad ba kameng dalawa??at sino tong...........

Tapos naalala ko na yung nangyari..

Nagiinom kme ni nFrancine kc niloko kme ng mga jowa namen..

Tapos nalasing kme,,,

HInalikan ko sya at hinalikan nya ako..

Tapos...........tinignan ko yung sarili ko na nakabalot sa kumot..at nakahubad nga ako..

tsaka ko nilingon yung katabi ko..

Si Francine nga..

Nakasabog yung buhok nya sa mukha nya..wala syang make up..

nakahubad dn kaya sya??

"WWWWWWAAAAAAHHHHHHHHH!!!!!!!!"di ko na napigilan...

tapos tumayo at dala yung kumot namen..

nakita kong nagising dn si Francine sa sigaw ko..

Nakahubad sya..nakita ko yung ano nya...pero tinakpan nya yun ng unan nya..,

"WWWAAAHHHH!!!!!WALANG HIYA KA...ANONG GINAWA MO SKIN???!!!!"PASIGAW KONG TANONG SA KNYA.

 "dI KO dn al-----"di pa tpos yung sinasabi nya ng my biglang pumasok sa loob ng kwarto..

"CARLENE MAE TAYAO anong ibig sabihin nito?!!!!!!!!!!"sabi ni papa na nasa my pinto na...

Bakit nandito si Papa??

"Pa???"sabi ko.

"Tito??ano pong ginagawa nio dto??"sabi nmn si Francine..

"kayo dapat ang tanungin ko nyan..bakit kayo nandito at bakit kayo nakahubad??anong ibig sabihin nito??"sabi ni papa na medyo ang boses..

"Simon anong....-''boses ni mama..kasama nila si mama.malamang andto dn yung kapatid kong malakas mangasar..

"Carlene,anak anong ibig sabihin nito??"sabi ni mama habang nakitingin sakin at k Francine..

"Franco iho ano to??bakit ganyan ang......wag niong sabhin na kayong dalawa......"natpos ngumiti si mama..

Ano ba nmn to!!1

"Ma,lasing kmeng pareho...di namen sinasadya to..Ma kalimutan na lng naten to."sabi ko sa mama ko.

"Kalimutan??Kahihiyan to Carlene!!!Hindi maari ito.....Akala ko pa nmn tomboy ka yun pla mal-....."di pa natatapos ni papa yung sasabhin nya ng nagsalita bigla si Francine

"Tito hindi po malandi si Carlene...Ako po yung my kasalanan..Nilasing ko po talaga sya..Alam nio nmn pong patay na patay po ako sa anak nio..Papakasalan ko po sya.."sabi ni Francine..pero tonong bakla pa din..

"dapat lang Franco..sa lalong madaling panahon dapat kayong magpakasal ni Carlene..Kasama dn namin ang Mommy at Daddy mo iho..nasa baba sila..ikaw na ang magsabi nito sa knila."sabi ni papa..

"opo tito"sabi ni Franco..tapos tumayo sya at pumunta sa cr para magbihis.

"pero Pa........."sabi

"hindi!magpapakasal kayo....mas maaga..,mas maganda.."sabi ni papa skin..

Nakakainis talaga.

The Unusual Love StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon