Fraco's POV
Excited na ako....hahha
Ngayon na yung araw ng kasal namin ni Papa Carl...
Kaso bkit ako mag aamericana.
Mas type ko yung Wedding gown ehhh....
>______________________________________________________<
pero eto na ehh
Tiningan ko yung sarili ko sa salamin..
Im Wearing a cream Suit americana actually..
Dirty White nga ata tawag dto..
Then pati yung pants ko tapos ganun dn kulay ng sapatos ko..
Nakaayos yung buhok ko..
Tapos naka black tie ako
Tapos......Tapos..........
"my Ghad sister ang Gwapo mo pla talaga pag naging lalaki ka." Ayun ito ng si Hershy yung nagtuloy....Grabe..
Kahit ako nagwapuhan dn ako sa sarili ko..
"tsk pwede ba girl kinikilabutan ako...Maganda ako nuh!!!!"sabi ko sa knya.
"sus! kung di ko knows na berde yung dugo mo malamang inawrahan na kita.."sabi nya
"pwede ba!!di ako papatol sayo dahil kay Papa Carl lang umiikot ang bong mundo ko."sabi ko sa nya..
Inlove ehh
"oo alm nmn namin yun..gusto ka na nga naming itakwil ehh kht tomboy yun babae pa rin yun..my hmmm pa dn yun...tapos nag er-er pa kayo...iiiiiwwwwwwwww"sabi nya
"kung batukan kaya kita tapos hampasin kita ng malaks sa mukha...gusto mo?' sabi ko sa knya.
pero alm nyang di ko magagawa yun.. kc mahal ko sya dahil kaibigan ko sya
Naiisip ko tuloy kung anong itsura ni Carl...
OMG!!!!!!!!!!!!! naeexcite na ako..sya kaya??
Carlene's POV
"Wooooooowww!!!!!! Ate ang ganda mo!!!!" sabi ng gago kong kapatid na si Marcus..
"gusto mo bang tumilapon sa labas!!!"sabi ko..
di ako natutuwa..
Ikakasal na ako tapos nakatraje de boda pa ako...
Ano ba to..nakakainis..
"Alam mo friend kung naging babae ka lng madami kang mapapaiyak na lalaki ehh...mas maganda ka pa k Myla ohh.."sabi nmn ni Jorgia na long time friend ko dn..
Gulat kayo nuh..kala nio wala akong ibang kaibigan nuh hahahh..
"ayus ka rin ehh...dati pinagtutulakan mo pa ako na manligaw k Myla.."sabi ko
"ehh nagpatulak ka nmn uto uto ka dn nmn kc" sabi pa nya..
Aba at ako pa yung sinisi...wwwahhhhhhh!!!
Pero totoo nga..
Tumingin ako sa salamin,
Ang ganda ng repleksyon na nakikita ko..
AKO nga ba to??Ganda ko nmn hehe
Ano ba yan...
"Anak ready knb???malapit ng magstart yung wedding"sabi sakin ni mama..
"mah...alam nio nmn na kht kelan di ako ready na magpakasal kay Francine ehh.."sabi ko..hanggang ngayon pa rin kc di ko pa rin matanggap na pinikot nya ako..di pla sya..Pinikot ako ng sarili kong magulang para pakasalan sya.
BINABASA MO ANG
The Unusual Love Story
Romance"Pano ako magpapakasal sa isang bakla hah mah?mas malabo pa kayo skin ehh"sabi ko sa mama ko... oo ikakasal ako sa isang bakla.. pumayag ako dhil naghihingalo na si lolo.. Gusto daw nya akong makitang ikasal sa apo ng kaibigan nya.. Pero alam nilang...