Astrid Mae's POV:
"So pwede mo ba akong samahan? Astrid? Bago kasi ako dto sa CU eh d ko pa alam ang pa sikot sikot hehe"
Ayun nmn pla eh. Whooo! Kaya ko nmn toh! Masisilibi akong tour guide para Kay crush omo!
"Ah sge na nga. Saan mo ba gustong pumunta?"
"Sa field?"
"Ah okay. Sa laki ba nmn ng field dto d mo makita? At isa pa new student rin ako noh"
"New student ka rin?"
"Kakasabi ko nga lng eh. I don't do repeats" toroy! Go lng ng go Mae para d nya pansin na crush ko sya.
Habang nag lalakad kami na pansin ko na halos lahat ng babae na nadadaanan namin ay tumitingin sakanya.
"Ang sikat mo pala nuh?"
"Huh?"
"I mean is ang sikat mo pala sa mga girls. Tingnan mo halos lahat sila naka tingin sayo"
"Hahaha! Yun ba? Ang gwapo ko kasi" ayy ang hangin.
"Oyts! Ang feeler mo nmn" sabi ko para d nya ma halata na crush ko sya hehe..
"Bakit? D ka ba na gwa-gwapohan sakin?" Tanong nya sakin at nilapit ang kanyamg mukha sa mukha ko. Omogosh!! Ang lapit nya.
"H-hindi. Bakit ba?"
"Weh? Tlga lng huh"
"Aba't Ewan ko sayo! O! Ayan! Andito na tayo sa field sge ma iwan na kita Jan. Bahala ka sa buhay mo che!" Naku naku naku! Na mumumula ata ako ngayun! Omo!
"Oy teka pikon ka nmn eh joke lng. Samahan mo nmn ako dto. Wla kasi along kasama" omo! Samahan ko daw! Haha hinawakan nya kamay ko oh my!! Yiee I'm sooo gonna die..... De syempre joke lng yung die part haha.
"Tch. Sge na nga!"
Gester John's POV:
Tsss.. Pano ko ba to gagawin?! Sino ba yung kasama nyamg lalaki?! Bago yta yun dto ah? At mukhangay gusto Kay Mae. Tch. Ying Mae nmn na yun mukhang may gusto rin .
Andito kasi ako sa field ngayun. Tama ang NASA isip nyo. Sinunundam ko sila.
Wow ha! Ang sweet nila parang bago lng sila nag kakilala sweet at close na agad? Wow ha!
Kailangan ko ng umisip ng plano at nang mabilis! Baka ma agaw pa nyang lalakimg yan si Mae! At Hindi tuloy ako makapag higanti.
Kayla Loraine's POV:
Ish. Mukha tlgang unggoy yumg Dwight na yun! Putek sya manligaw? Nagdyo-joke sya? No way like sino bang maniniwala.
"Hi Kayla"
"Ay palakang may bangs!"
"Hahahahahha!! May bangs ba ang palaka? Katawa ka tlga Kayla" omo! Kahiya bruh!
"Oo na. Bkit?"
"Wla lng. Nakita lng kasi kita haha. Uh Kayla sa Saturday ha?" Yiee niyayaya nya akong lumabas!
"Ahh ehh uhmm.... Sge ba! Bsta libre mo" naku kahiya ko tlga bahala na nga.
"Hahaha okay. Yun lng nmn pla eh she see you at ****** Mall"
Yieee!! Saturday is a big day! Oh my!
°°°°°°°°°°°°°
Hii!! Sorry sa lame update na wawalan na kasi ng ideas pero don't worry ako ng bahala dun hahaha.
At ito sguro ang pinaka ma ikling update na nagawa ko