Em có phải là người thay thế? - chương 1

8.6K 200 18
                                    

Ảnh Thiên Yết nhá.

-----

Chương 1.

----- Bar Night Life -----

Trịnh Ân Thiên Yết lắc nhẹ ly rượu Courvoisier XO, thích thú nhìn nó sóng sánh. Hắn đưa mắt nhìn xung quanh. Nơi này bao giờ cũng vậy, chỉ toàn những cảnh dơ bẩn, và sặc mùi tình dục. Người ta thường biết đến nó với cái tên Night life hoa mĩ, còn với những con người trong cái xã hội riêng này, nó được coi là nơi làm tình hoàn hảo.

Đây là nơi mà bọn họ có thể vô tư làm chuyện đó ngay trước mắt mọi người. Bọn họ ở đây có thể là những cặp tình nhân hay thường thì là một ông chủ, hoặc một đại gia nào đó, miễn là túi dày và một phục vụ viên, nói lịch sự như vậy chứ thực chất phục vụ viên ở đây cũng chính là những kẻ dùng cơ thể mình để kiếm tiền. Ở đây có hai loại phục vụ viên, một là chuyên làm những việc như bưng bê, số còn lại là phục vụ sex. Và đương nhiên những kẻ bán thân xác đó chiếm số đông vì số tiền mà họ nhận được khác nhau rất nhiều về số, là chữ số 0. Có một số kiêm luôn cả hai việc. Và tất nhiên như cái tên Night life, nơi này chỉ thực sự sôi động về đêm. Ban ngày nó chỉ là một quán bar cao cấp chuyên bán những loại rượu quý và hiếm dành cho các đại gia, còn về đêm nó lại như một xã hội tách biệt hoàn toàn với cuộc sống bên ngoài. Chắc hẳn với những người còn có chút gì đó định nghĩa của hai từ trong sáng thì chỉ vừa mới đặt chân vào đây thôi cũng đã là một cú shock lớn. Những ánh đèn mờ ảo, những bản nhạc đầy kích động, những tiếng rên dâm dật hay những cảnh làm tình ở mọi nơi đều là cái gì đó quá mức với một người bình thường. Nhưng với một thằng con trai đã bước chân vào cái nơi như thế này từ khi mới 14 tuổi như Thiên Yết, mọi thứ dường như quá bình thường.

Liếc nhìn hai thằng bạn ngồi bên cạnh, Trình Ân Thiên Yết thở dài ngao ngán. Cảnh tượng này cũng có khác gì xung quanh đâu. Hai thằng bạn của hắn, chúng nó cứ vô tư tình tứ với những cô gái chân dài, ăn mặc thiếu vải mà vô tâm bỏ quên thằng bạn này. Hắn cũng không hiểu ban đầu hắn rủ chúng nó đến đây làm gì cơ chứ? Thôi nói về hai người bạn này của hắn lại càng thêm chán, có lẽ nên quay lại với chuyện của hắn thì hơn.

Hắn, Trịnh Ân Thiên Yết một thiếu gia theo đúng nghĩa của nó, sinh ra đã là một cậu ấm lúc nào cũng ăn trên ngồi chốc thiên hạ. Cha hắn, ngoài mặt thì là chủ tịch của một tập đoàn nổi tiếng, thế nhưng có ai biết được ông lại là một ông lớn trong thế giới ngầm. Tuổi thơ của hắn? Biết nói sao nhỉ, nếu như với những đứa trẻ khác, tuổi thơ của chúng gắn liền với súng nước, đồ chơi mô hình thì tuổi thơ của hắn lại chơi với ''kẹo đồng'' ngay từ nhỏ. Chúng quen thuộc đến mức dù có nghe tiếng súng nổ bên tai hắn cũng chẳng hề chớp mắt. Do vậy việc hắn đã đặt chân đến cái nơi này khi mới 14 tuổi cũng không có gì đáng ngạc nhiên. Thế nhưng hắn dám khẳng định rằng việc duy nhất mà hắn đã làm ở nơi này trong suốt 7 năm qua chỉ là nhấp môi một chút rượu. Chỉ vậy thôi. Trịnh Ân Thiên Yết chưa bao giờ có cảm hứng gì với việc làm tình ở nơi này. Và cũng chính vì vậy mà hắn luôn vô cảm với những cảnh tượng ở đây. Có lẽ việc những cô ấm, cậu ấm sinh ra từ một cuộc hôn nhân không có tình yêu đã không có gì lạ lẫm trong cái xã hội này. Nhếch mép cười một mình, nhấp môi một chút rượu rồi quay sang hai thằng bạn.

{ Truyện SONG NGƯ - THIÊN YẾT - XỬ NỮ } Em có phải là người thay thế?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ