50

12K 250 46
                                    


Canh thứ nhất

< -script> tụ tập cá sấu đại học mấy cái vương bài chuyên nghiệp Thư pháp hệ đại bên trong phòng họp, lúc này khí áp có chút khá thấp.

Thượng văn cho hai vị tranh chấp mặt đỏ tới mang tai viện trưởng ngã nước trái cây.

"Có chuyện hảo hảo nói có thoại hảo hảo nói, việc này còn phải bàn bạc kỹ càng." Thượng văn ngữ khí khách sáo chầm chậm.

Nhưng Thượng văn tuy rằng không biểu hiện ra không vui, nhưng trong lòng còn là rất ủy khuất.

Nguyên bản tối khổ bức không cần là chính hắn sao? Bản thân chuyên nghiệp ưu tú học sinh hiện tại muốn bị cái khác càng điêu hệ đào đi rồi, tối nên nổi nóng tối nên không vui nên là chính hắn a.

Khả hiện tại đổi tốt, này hai cái oan gia tới đây sao một làm ầm ĩ, đảo thành hắn nhóm chịu bao lớn ủy khuất bình thường

Cảnh tượng này lộng đến Thượng văn tình thế khó xử, hiện tại không chỉ không có thể nói không thả người, còn phải cân nhắc hai người này tâm tình.

Thượng văn cho rằng bản thân trong lòng khổ a. . .

Khả Thượng văn hắn liền là không nói.

Không dám nói.

Tiếp nhận Thượng văn nước trái cây, đã sớm miệng khô lưỡi khô Polk quán một ngụm lớn, nhuận xong phía sau sau đó, hắn phủi một chút cùng bản thân cướp người Ryan.

"Thượng văn, ta cùng dài râu mép không có gì để nói nhiều, ngược lại ta đi tới, ngươi tiên khảo suy nghĩ ta, phàm là không có cái tới trước tới sau trình tự sao?"

"Vâng vâng vâng." Thượng văn đáp.

Ryan hừ lạnh, "Cái gì chó má tới trước tới sau, ngươi đánh trận cũng tới trước tới sau? Chúng ta M Đế quốc rõ ràng giảng là sử dụng tốt nhất lợi dụng nhân tài, hiện tại quốc nội ưu tú Cơ giáp chế tạo sư cực kỳ khuyết thiếu, từ toàn bộ tình hình đất nước cùng xã hội phát triển tới nói, rất hiển nhiên cơ giáp chế tạo mới có thể đem Vương phi ưu thế tốt nhất phát huy."

Ryan ngẩng đầu lên, không một chút nào nhường cho.

Polk thấy Ryan dùng Cơ giáp chế tạo sư cái này hiện nay khan hiếm nhất đối học sinh sức mê hoặc to lớn nhất chuyên nghiệp tới ép bản thân, càng phát giác Ryan khuôn mặt đáng ghét.

"Phải biết nhân gia nhưng là Vương phi, sau này quản lý quốc gia, ai có rảnh rỗi tâm cho ngươi chế tạo cơ giáp đi."

"Nói thật giống Vương phi không đến cơ giáp chuyên nghiệp sau này cũng sẽ đi làm đầu bếp nhất dạng, nhân gia Vương phi nhưng là có bếp trưởng chuyên làm cơm người, chẳng lẽ còn đi cho người làm cơm hay sao?"

"Cho Vương tử làm cơm hay sao?"

"Người Vương phi kia cho Vương tử tạo cơ giáp không thể?"

"Ngươi! Ryan ngươi cố ý cùng ta đối nghịch đúng không! ! Quấy nhiễu một loạt ăn nói linh tinh! !" Polk nắm chặt hữu quyền, đặc biệt tưởng đối với Ryan gương mặt đó đánh qua đi.

[ Tinh tế ]Toàn năng vương phi -Tiếu mị mị (liên tái )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ