21| sỗ sàng
Sân khấu phía sau.
"Vương tử điện hạ tay của ngài có thể dời đi sao? Ân ái đã tú xong, không cần lại ngụy trang."
Dụ Ngôn mỉm cười cúi đầu nhìn về phía cặp kia còn đáp tại bên hông mình tay, ngữ khí mà lại không mang bất kỳ ý cười nhắc nhở Phong Diễm sự thực này.
Nghe nói như thế, nhếch miệng lên Phong Diễm đột nhiên dừng bước lại.
Nhưng... Trên tay hắn lại không bất kỳ động tĩnh.
Hắn nhíu mày nhìn về phía Dụ Ngôn, khóe miệng nụ cười chẳng biết lúc nào đã sớm biến mất, trong ánh mắt càng là mang theo giật mình cùng mấy phần tức giận.
Bản thân hảo tâm hảo ý cho hắn ở toàn giáo học sinh trước mặt một cái lộ diện cơ hội, kết quả hắn mà lại ở ghét bỏ bản thân ăn hắn đậu hũ?
Hắn Phong Diễm nhưng là toàn đế quốc thiếu nam thiếu nữ nam thần được không, Dụ Ngôn dĩ nhiên ghét bỏ hắn!
Phong Diễm cho rằng bản thân bị xem là sắc lang trong lòng to lớn oan uổng, ngay lập tức sẽ muốn đem tay thả ra. Bất quá ở động tác này phía trước, trong đầu của hắn đột nhiên xuất hiện một cái ý tưởng.
Dụ Ngôn càng là ghét bỏ, hắn càng không muốn để cho đối phương vừa lòng đẹp ý.
Nghĩ như thế, Phong Diễm liền cố ý bỏ thêm một cái khí lực đem Dụ Ngôn cùng bản thân khoảng cách kéo gần một chút, hai tay càng là cô ở Dụ Ngôn bên hông liền là không buông tay, một bộ ta liền lưu manh làm sao tư thế.
Dụ Ngôn thấy thế cau mày, Phong Diễm vô duyên vô cớ lại nháo cái gì tính khí?
Vương tử bệnh thật là không có đến trì!
Dụ Ngôn ra bên ngoài tránh thoát, hai tay đi đẩy ra tay của đối phương, làm sao Phong Diễm khí lực quá lớn, trong lúc nhất thời Dụ Ngôn không làm gì được hắn.
"Vương tử điện hạ thỉnh đình chỉ ngài tính | tao | quấy nhiễu hành vi." Dụ Ngôn từ bỏ giãy dụa, bình tĩnh mở miệng, không có chút nào cho Phong Diễm lưu mặt mũi, làm sao có thể làm cho đối phương không vui liền làm sao đi chọc giận hắn.
Bản thân không vui, Phong Diễm cũng đừng dễ chịu.
Phong Diễm cúi đầu nhìn về phía Dụ Ngôn gần trong gang tấc khuôn mặt, nhìn thẳng Dụ Ngôn hai mắt ba giây, nguyên bản tức giận ngập trời trên mặt dĩ nhiên ngoài dự đoán mọi người tà ♂ mị ♂ một ♂ cười.
"Ngươi là lão bà ta, này không là tính | tao | quấy nhiễu, mà là tú, ân, yêu!"
Nói xong Phong Diễm khóe miệng ý cười biến đến càng to lớn hơn, thân thể còn áp sát vào Dụ Ngôn trên thân.
Dụ Ngôn nhắm mắt lại.
Hắn cuối cùng ý thức được bản thân phạm một cái sai lầm.
Tại sao bản thân muốn cùng một cái tâm trí chỉ có thể tính toán thằng nhóc Khổng tước Vương tử tích cực?
Thấy Dụ Ngôn không giãy dụa Phong Diễm càng hăng hái, hắn cách Dụ Ngôn càng ngày càng gần cố ý trêu đối phương, còn đối Dụ Ngôn khuôn mặt thổi thổi khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tinh tế ]Toàn năng vương phi -Tiếu mị mị (liên tái )
Ficción GeneralQuét mìn : chủ thụ , xuyên tinh tế làm nam thần , đánh mặt bộp bộp ,mỹ thực cơ giáp . Thụ trọng sinh qua xác tử vẻ ngoài tao nhã nhé , tao nhã mê người ngụy bạch liên hoa thụ .. công là đế quốc hoàng tử nam thần ... Treo dân chúng , tra , hoàng tử...