65

13.2K 255 86
                                    


Canh thứ nhất

< -script> theo thời gian trôi đi, đã từng có sức sống tràn trề Địa cầu ở một lần tinh cấp bão táp lớn bên trong bất hạnh lui ra lịch sử sân khấu lớn, thay vào đó nhưng là tinh tế xã hội sinh ra.

Mặc dù rất nhiều thứ nghĩ thông suốt, khả tinh tế xã hội nhân dân cùng người địa cầu kỳ thực cũng không có mối liên hệ quá lớn.

Bất quá tinh tế nhân dân mà lại đối đã từng này tòa cổ xưa tinh cầu ở trên hết thảy cực kỳ cảm thấy hứng thú.

Tại này chút văn hóa bên trong, tinh tế nhân dân đặc biệt yêu tha thiết một cái gọi làm nước Hoa lưu truyền tới nay những kia viễn cổ văn hóa, theo đầy là sắc thái thần bí thi từ ca phú lại tới nhân sinh triết lý, không không sâu sắc hấp dẫn này tinh tế nhân dân.

Nhưng Địa cầu biến mất quá nhanh, rất nhiều thần bí văn hóa cùng biến mất, chỉ để lại một điểm nhỏ của tảng băng chìm cho tinh tế nhân dân tìm tòi nghiên cứu.

Tuy rằng viễn cổ văn hóa để lại thiếu, bất quá tinh tế nhân dân dựa vào nhiệt tình, hầu như đều đối viễn cổ văn hóa có một điểm điểm hiểu rõ.

Mà ở tinh tế nhân dân nghe nhiều nên thuộc văn hóa bên trong, Dụ Ngôn lần này làm Thái Cực đồ liền ở trong đó.

Thái Cực đồ hàm nghĩa chân chính tinh tế lịch các sử gia đến trước mắt đều không có cho một cái chuẩn xác định nghĩa, bất quá này cũng không ảnh hưởng đại gia nhận thức Thái Cực đồ cái này viễn cổ văn hóa thời kì cổ xưa đồ đằng.

"A a a a a a a a mới phát hiện dĩ nhiên là Thái Cực đồ! ! !"

"Điêu điêu điêu! ! Nấu ăn dĩ nhiên cũng có thể đem viễn cổ đồ đằng Dung hợp ở mỹ thực bên trong! !"

"Vương phi quả thực nhượng ta mở mang tầm mắt! ! Lần thứ nhất nhìn đến Thái Cực đồ a a a a a! Hơn nữa còn là có thể ăn Thái Cực đồ! Quả thực không cần quá tán! !"

"Vương phi tri thức dự trữ lượng cùng trí tưởng tượng quả nhiên không phải chúng ta người bình thường có thể so được với QaQ cảm tạ Vương phi dùng mỹ thực cho chúng ta phố cập khoa học viễn cổ văn hóa! ! !"

"Tại sao mỗi lần mỗi lần ta làm mỹ thực là hắc ám xử lý, mà Vương phi liền có thể nắm một đạo phổ thông mỹ thực biến thành một đạo tác phẩm nghệ thuật!"

"Ngu ngốc, đó là bởi vì yêu a! Nhân gia Vương phi yêu mến nấu ăn, liền ở trên mặt này phí tâm tư, ngươi nấu ăn thời điểm tốn tâm tư sao? Động suy nghĩ sao? Ngoài ra ngươi có nhân gia Vương phi liên tưởng năng lực cùng đổi mới năng lực sao?"

Ôm xem mỹ thực tiết mục trong lòng khán giả trong giây lát bị Vương phi hun đúc một phen viễn cổ văn hóa, tâm tình kích động bọn họ mau mau lấy ra các loại thiết bị vội vàng đem này bộ Thái Cực đồ phách xuống tới bảo tồn.

Thậm chí trực tiếp đem đầu dựa vào ở trên màn ánh sáng, đối với trong ti vi Thái Cực đồ cho bản thân lộng một trương hợp ảnh.

Này đạo gây nên cự náo động lớn song vị sữa tươi là Dụ Ngôn bỉnh trong lúc vô tình tùy ý diy đi ra.

Hắn vạn vạn không nghĩ tới món ăn này dĩ nhiên sẽ ở tinh tế xã hội gây nên lớn như vậy tiếng vọng, hơn nữa còn bị tinh tế nhân dân tán thưởng vì tác phẩm nghệ thuật.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 12, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Tinh tế ]Toàn năng vương phi -Tiếu mị mị (liên tái )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ