Chap 2.1

12.5K 191 9
                                    

Hyuna thoải mái bước ra khỏi phòng tắm. Vì đang mùa hè, cô mặc một chiếc váy trắng dài tới nửa đùi, mái tóc đen óng còn ướt xõa tự nhiên ra phía sau.

Cô vui vẻ bước vào phòng ăn, nơi Hyun Seung đang bận rộn lúi húi nơi bếp nấu. Cô liếc mắt qua bàn ăn hãy còn trống trơn, chu mỏ:

- Seungie. Em đói, mì chưa được sao anh ? Ủa, lúc nãy về nhà, em ngửi thấy mùi thơm lắm mà ?

Hyun Seung thở dài. Anh quay lại nhìn cô, chán nản:

- Hỏng cả rồi.

- Huh ?! Sao vậy ?! - cô tiến lại cạnh anh, đưa tay mở nắp nồi sốt spaghetti.

Ngay khi nắp vung mở ra, một làn khói mang theo mùi cháy khét lẹt khó chịu bay xộc ra.

Cô ho nhẹ, nhăn mặt lấy tay xua lấy xua để:

- Seungie. Sao thế này ?!

- Tại em hết đó. - anh lại thở dài - Vì chuyện ban nãy... mà cháy cả rồi.

Hyuna ngẩn ra, bật cười rồi quay sang đánh nhẹ vào người anh:

- Đáng ghét. Em chưa thấy ai nấu ăn mà lơ đãng như anh.

- Tại em thì có. - Hyun Seung trừng mắt.

- Vậy giờ saooo ?! Em đói lắm rồii đây này - cô nắm cánh tay anh lắc lắc, nũng nịu.

Anh thở dài, đưa tay vuốt nhẹ mái tóc ướt mềm mại của cô, rồi cười ngượng:

- Vậy, mì gói không ? - anh không kìm được mà vuốt ve khuôn mặt đáng yêu của cô, ánh mắt nhìn cô đầy yêu thương.

- Khôngggg - cô lắc đầu, phồng má và tỏ vẻ giận dỗi - em muốn ăn mì ý.

- Ahh... vậy chúng ta gọi mì ở nhà hàng về ăn, có được không ?!

Cô im lặng, ngẫm nghĩ một chút rồi gật gật đầu, biểu hiện hết sức dễ thương.

Cả hai gọi mì Ý từ một nhà hàng nổi tiếng, rồi giải quyết bữa tối chỉ sau 15 phút.

Anh và cô sau khi ăn no, lười biếng lết vào phòng ngủ. Hyun Seung thì ngồi trên giường xem ti vi, còn cô nằm dài cầm điện thoại lướt mạng.

Được một lúc lâu, chợt cô ngồi dậy, ôm lấy vai anh từ phía sau:

- Seungie ah...

Anh quay lại, bắt gặp khuôn mặt láu lỉnh tinh nghịch của cô, cười hỏi:

- Gì thế ?

- Anh... - cô cố lê lết cái thân lười biếng ra trước mặt anh, giả vờ giận dỗi.

- Saooo ? - anh kéo dài giọng.

- Anh... - cô đưa mặt mình ngang tầm với gương mặt đẹp trai của anh thật gần, khịt mũi nói - Anh... thật đúng là biến thái đấy, có biết không hả ?!

Hyun Seung khẽ nhíu mày, đưa sát mặt lại gần, nhìn cô khó hiểu.

Hyuna đột nhiên cảm thấy nóng mặt. Cô đã ở bên anh đủ lâu để biết sức hấp dẫn của anh mạnh như thế nào, nhưng mỗi khi ở gần anh, cô vẫn cảm thấy rạo rực.

Cô tránh anh ra một chút, rồi lại trừng mắt nhìn anh:

- Em nói, Jang Hyun Seung, anh là tên biến thái, là anh, là anh, là anh !

[Twoshot - NC 17] You are so sexy - 2hyunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ