Part 1
Hyuna lặng lẽ mở cửa căn hộ chung cư cao cấp của riêng cô và Hyun Seung. Đây là căn hộ bí mật của 2 người, thuận tiện cho việc gặp gỡ mỗi khi rảnh rỗi. Hyuna và Hyun Seung đã yêu nhau khá lâu rồi, tầm 1,2 năm trở lại đây. Hôm nay 2 người họ đã hẹn nhau về và ở lại căn hộ cho tới sáng hôm sau.
Trouble maker là một sản phẩm âm nhạc tuyệt vời và trở thành hit chỉ sau một thời gian ngắn, nhưng việc cho ra sản phẩm này là do Hyun Seung và Hyuna đề xuất với Cube, thực chất là để họ dành thời gian ở bên nhau - khi luyện tập, khi quảng bá,... Họ có thể ở bên nhau công khai và thoải mái, không bị nghi ngờ và dính phải scandal. Tuy có một số fan ủng hộ và tin tưởng vào tình yêu mà họ dành cho nhau, nhưng chuyện của cả 2 vẫn không được CEO của Cube đồng ý công khai khiến cho việc gặp mặt giữa Hyuna và Hyun Seung khá khó khăn.
Cô rất nhớ Hyun Seung. Đã gần 1 tháng kể từ khi họ gặp nhau, và lần gặp gỡ ấy kéo dài không quá 10 phút, vì đó chỉ là khi Hyuna vô tình gặp Hyun Seung khi đang ở Cube Ent. Sau đó, 2 người chưa gặp lại nhau lần nào do 4minute phải quảng bá What's Your Name và còn bận rộn chuẩn bị ra mắt Is It Poppin?
Vừa mở cửa vào căn hộ, Hyuna đã thấy đèn phòng khách sáng trưng nhưng lại không hề có ai. Cô mệt mỏi lê bước vào sopha, cô vừa quay về từ buổi trình diễn Is It Poppin? trên Inkigayo - lịch trình cuối cùng của cô trong ngày hôm nay.
Gần 7h tối rồi, từ 10h sáng tới giờ Hyuna chưa ăn gì cả, dạ dày cô đang kêu gào biểu tình mạnh mẽ. Đứng dậy tiến vào bếp, cô khá bất ngờ khi thấy Hyun Seung - người hiếm khi đụng tay vào công việc nấu nướng - đang đứng quay lưng lại với cô, tay bận rộn xào nấu.
Nghe tiếng bước chân của Hyuna, anh quay lại mỉm cười:
- Em về rồi ?!
Hyuna tiến gần lại, vòng tay ôm lấy lưng anh, cười nhẹ:
- Uhm. Về rồi nàyy. Lâu quá rồi, em chưa gặp anh nữa - cô thở dài khe khẽ - Thế... Hôm nay người em yêu định nấu món gì vậy ? Hiếm khi thấy anh vào bếp nha - Hyuna chu mỏ dễ thương.
- Mì Ý, người anh yêu ạ - Hyun Seung buông đũa, quay lưng lại véo nhẹ lên má Hyuna, ôm lấy cô rồi hôn nhẹ lên môi cô.
Được một phút, Hyuna cảm thấy khó thở và hơi nhích người ra, nhưng Hyun Seung đã lập tức đẩy cô áp sát vào người mình rồi hôn cô mạnh mẽ.
Hơi thở mãnh liệt của cả hai như cuốn vào nhau. Anh lấy môi mình chà xát lên đôi môi nóng bỏng của cô cho đến khi cảm nhận được sự mềm mại của cô. Hyuna đắm chìm trong nụ hôn cuồng nhiệt, cô vô thức hé miệng ra và tận dụng cơ hội đó, Hyun Seung đưa lưỡi mình vào quấn lấy lưỡi cô, dây dưa như muốn nuốt hết vị ngọt của cô.
Tiếng mút mát nho nhỏ vang lên, Hyuna như mê đi trong nụ hôn này, cô vòng tay lên ôm lấy gáy anh, đẩy anh vào nụ hôn sâu thêm nữa.
- Chết tiệt - Hyun Seung đột nhiên rời khỏi nụ hôn mà anh đã bắt đầu.
Hyuna khá ngỡ ngàng và tròn mắt nhìn anh, nhưng trước khi cô kịp hiểu chuyện gì đã khiến anh làm vậy thì Hyun Seung đã bế bổng cô lên rồi bước nhanh ra khỏi bếp, tiến vàp phòng khách.