Chap 2.2

14.2K 254 13
                                    

Hai tuần sau.

4minute's dorm.

Hyuna lặng lẽ, uể oải bước ra từ phòng ngủ. Cô đưa mắt nhìn 4 người chị em của mình đang ngồi, nằm la liệt trên sôpha rồi dưới đất ở phòng khách để chăm chú xem tivi, rồi phụng phịu lại gần, ngồi phịch xuống ghế sôpha.

- Sao đấy ? - Ji Hyun lơ đãng lên tiếng, mắt vẫn không rời khỏi bộ phim lãng mạn trên truyền hình.

- Aghh... - Hyuna thở dài, lấy hai tay úp lên mặt.

- Vẫn là chuyện với Hyun Seung oppa sao, unnie ? - So Hyun quay sang, đặt tay lên vai cô.

Ầy, cuối cùng vẫn chỉ có maknae đáng yêu quan tâm tới cô.

- Hai người chưa ổn sao ? - Gayoon rời mắt khỏi màn hình, quay lưng lại nhìn Hyuna - Tại sao Hyun Seung oppa có thể giận lâu vậy chứ ? Chỉ là một chuyện nhỏ nhặt vậy thôi mà ?!

Jiyoon đưa tay với lấy điều khiển, rồi tắt tivi đi. Cả nhóm quay lại, ngồi quanh Hyuna.

- Đứa ngốc này. Em không chịu xin lỗi hay sao ? - Ji Hyun lên tiếng trách móc.

- Em ấy đâu có làm gì mà phải xin lỗi chứ ? - Gayoon nhíu mày, tỏ vẻ không vui - Chỉ là một chút trêu đùa thôi mà.

- Nhưng...

- Em đã xin lỗi rồi ! - Hyuna kêu lên, mếu mặt - Nhưng anh ấy vẫn cứ lạnh lùng như vậy. Em thật sự không biết anh ấy lại giận, chỉ là muốn trêu anh ấy một chút.

- Kệ anh ấy. Đàn ông con trai sao lại giận dỗi.. ?

- Bộ Doo Joon oppa chưa bao giờ giận cậu hay sao ?! - Jiyoon lên tiếng.

- Thì có - Gayoon ấp úng, cô cảm thấy lúng túng khi đột nhiên Doo Joon bị nhắc tới - Nhưng anh ấy không trẻ con như vậy...

Cứ thế, 4minute ngồi tranh luận cả nửa tiếng đồng hồ, cho tới khi Hyuna gào lên :

- Em không quan tâm ai đúng hay sai ! Giờ em chỉ muốn xin lỗi và làm hòa với anh ấy thôi, có được không ? Hai tuần rồi, anh ấy không gọi điện cho em. Hai tuần rồi, anh ấy chỉ ậm ừ trả lời tin nhắn của em. Hai tuần rồi đấy !!

- Unnie đã xin lỗi như thế nào vậy ?

- Thì unnie nhắn tin xin lỗi thôi... chứ còn sao nữa ? Nói hết nước rồi.

Cả nhóm thở dài, chán nản nhìn Hyuna.

- Hyun Seung oppa chưa bao giờ giận lâu như vậy, nhỉ ?!

- Chưa ! Thậm chí anh ấy còn chưa bao giờ giận em.

- Hay em nấu đồ ăn cho anh ấy ? - Gayoon lên tiếng - Chị biết một vài món rất ngon...

- Không tác dụng đâu - Jiyoon cắt ngang - Có cách này, Hyuna ahh...

Cô ngừng lại một chút, bật cười một cái.

- Hyuna, em đã nghe câu nói... "Đàn ông là sinh vật chỉ biết suy nghĩ bằng thân dưới" chưa ?

Cả nhóm lặng người, quay sang nhìn Jiyoon.

- Ý unnie là... ?!

- Ừ... nghĩa là...

Jiyoon chưa kịp nói hết câu, So Hyun đột nhiên đứng bật dậy :

[Twoshot - NC 17] You are so sexy - 2hyunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ