Paano kung isang araw bigla ka na lang mafall sa BESTFRIEND mo?
To think na wala naman siyang ginagawa para magustuhan mo?...
Oo sweet sya sayo, oo caring din sya sayo pero ang lahat ng yun ay ginagawa niya lang kasi nga BESTFRIEND daw kayo....
Pero habang tumatagal ay nabibigyan mo ng meaning yung mga bagay na ginagawa niya sayo na AKALA mo ay may something talaga. Pero para sa kanya isang malaking WALA lang...
Ano nga bang laban ko sa babaeng mala dyosa ang mukha?
Oo inaamin ko na hindi ako kagandahan pero kahit papaano naman ay may maipagmamalaki ako noh!
Matalino naman ako, magaling kumanta at marunong ding sumayaw.
Pero siguro nga, hindi sapat iyon para magustuhan NIYA ako.
Kasi....
Hanggang BESTFRIEND lang talaga yung tingin niya sakin..
At hindi na hihigit pa dun.
Bakit ayaw ko aminin? Simple lang, kasi ayaw kong masayang yung friendship namin dahil lang sa katangahan na pag-amin ko sa kanya..
Katangahan ba yung magmahal?
Definitely yes!...
Kasi alam mo na ngang hanggang FRIENDS lang yung kaya nyang ibigay sayo pero ikaw naman tong si TANGA na nagbabakasakali na baka mag iba ang ihip ng langit at maging MORE THAN FRIENDS kayo..
Pero sad to sad to say honey..
May iba na siyang MAHAL at ang masaklap pa dun e nagpapatulong SIYA sayo sa panliligaw dun sa babae..
Hayss. Ang daya talaga ni kupido. Minsan ka na nga lang magmahal sa BESTFRIEND mo pa? Lupet mamen!
Ano sa tingin niyo mga readers?
Aamin ba ako sa kanya at isasakripiyo ang pagkakaibigan namin? O.....
Itatago ko na lang itong SPECIAL FEELING na nararamdaman ko sa kanya for the sake of our FRIENDSHIP?
Hi guyth! Thank you sa pagbabasa. Hihihi. So ayun nga pag umabot lang po to ng 20 votes tsaka ko iuupdate yung chapter 1. Demanding ba? Sorna. Para naman ganahan ako mag sulat. First ever story ko po ito.
Hope you like it.
BINABASA MO ANG
Accidentaly Inlove With My Bestfriend
SaggisticaPaano kung isang araw bigla ka na lang ma-fall sa kaibigan mo? To think na wala naman siyang ginagawa para magustuhan mo.. Basta nagising ka na lang isang araw na gusto mo na pala siya. Nagseselos ka sa twing nagkukwento siya sayo tungkol sa gusto k...