Chapter 28: Doubts

6.7K 121 8
                                    

Kathryn’s POV

“huy Kath, are you okay?” Jane asked…

We’re now here in the campus… nakatambay lang waiting for our class to start…

I sighed… “yeah…”

“namimis nya lang si DJ…” Sue said and lean her head on her boyfriend’s shoulder…

haaay nakakainggit naman :’(

“hindi ba kayo nag usap kanina before you go here?” Miles

“hah? Hindi eh… he’s sleeping already when I woke up…”

“ayyy yun lang ang mahirap dyan…” Paul, Sue’s boyfriend…

“yeah…” Jane… “gising mo, tulog nya… tulog nya, gising mo…”

“pero nag usap naman kayo last night?” Miles

“yes…”

“oh eh bakit parang malungkot ka pa din?” Paul

“eh kasi kagabi, nung mag kausap kami… may babae akong narinig, sinabihan sya ng I missed you…”

“ohhhhh…” Jane

“eh sino daw yun?” Miles

“hindi ko alam eh… biglang naputol yung line…”

“patay na…” Sue

huhuhuhuhuhu "oh my god! pano kung... ex nya pala yun? tapos marealize nya na hindi nya pala talaga ko mahal... tapos --"

“shhhhh! wag munang mag isip ng kung anu-ano… kayo talagang mga babae, mga praning!” depensa ni Paul sa mga guys… “itanong mo muna kath bago ka ma-praning dyan, kasi malay mo kaibigan lang pala… diba?”

Pauls right… but I swear to God that I am now close to being paranoid right now…

being away from the one you love is really hard… even if you trust him a lot, you can’t avoid over thinking and doubting over that person especially on situations like this… and no matter how I avoid to stop thinking on whatever I heard last night, I can’t help it… who is that girl?

Worlds AwayTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon