...
Làm Tống Tình đem Sở Vân cùng Tống Ngưng Sương đưa đến một chỗ sau, hai người liền song song xuống xe.
Cái này làm cho nàng rất bất đắc dĩ, bởi vì tiểu thư muốn hoàn toàn thất thủ, nhưng cái này cũng không kỳ quái, dù sao tiểu thư là người, mà không phải chân chính tiên nữ, hỏi dò, là người làm sao có thể không có thất tình lục dục đây.
Chẳng qua là nàng lo lắng, lần này lại bị đâm a, cũng may, lần trước thấy được Sở Vân sức mạnh đáng sợ đó, trong đầu nghĩ, hắn hẳn sẽ bảo vệ tốt tiểu thư đi.
"Tại sao lại là chỗ cũ sao?" Sở Vân miệng phiết lên, cũng không biết Tống Ngưng trong đầu nghĩ cái gì?
Tống Ngưng Sương để cho Tống Tình đem hai người chở tới đây, mà ở trong đó, đã là lần thứ ba tới.
Mỗi một lần ước hẹn đều tại cùng một nơi, hỏi dò, ai không phiền chán đâu?
"Ngươi không thích sao?" Tống Ngưng Sương biểu tình rất chính nói.
"Ta..." Sở Vân rất muốn nói không thích, nhưng là không nói ra được.
"Ngươi nói, lần này có thể hay không gặp lại sát thủ đâu?" Tống Ngưng Sương mỉm cười nói, phảng phất sát thủ ở trước mắt nàng chẳng qua chỉ là đùa giỡn tựa như.
"Hy vọng đi." Sở Vân hi vọng bắt một sát thủ, tốt nhất bắt lần trước cái đó thả rắn nữ sát thủ.
"Ngươi có phải hay không suy nghĩ gặp phải sát thủ sẽ cùng ta..." Nói tới chỗ này, Tống Ngưng Sương gò má của không tự chủ được hồng nhuận.
"Ngươi muốn địa phương nào đi a." Sở Vân đỏ mặt nói.
"Khó khăn đến không phải sao?" Tống Ngưng Sương mỉm cười rực rỡ.
Lần đầu tiên đi ra, gặp phải sát thủ sau khi, kết quả, da thịt tương thân.
Lần thứ hai đi ra, gặp phải sát thủ sau khi, kết quả, mặc dù mình hôn mê, nhưng người này lấy hút á phiện làm lý do, khẳng định không ít chiếm tiện nghi.
"Dĩ nhiên không phải." Sở Vân lý trực khí tráng nói.
"Quỷ mới tin ngươi." Tống Ngưng Sương liếc mắt nói.
...
Hai người vừa nói chuyện, vừa trò chuyện ngày, Sở Vân cảm thấy kỳ quái, Tống Ngưng Sương cùng mình đơn độc tại một cái thời điểm, thay đổi manh manh, vô cùng khả ái; chỉ khi nào nhiều người, nàng liền sẽ biến thành tiên nữ, mong muốn mà không thể thành.
Không lâu, hai người tới một quán cà phê uống lên cà phê tới.
Đối với cà phê, Sở Vân là không thích, ai bảo cà phê khổ như vậy đây, còn không bằng uống hoa hạ nước trà đây.
Thấy Sở Vân không uống, phá thiên hoang chính là, Tống Ngưng Sương nắm cái muỗng cho hắn ăn.
Lần này, Sở Vân không uống cũng phải uống a, đây chính là tiên nữ uy cà phê a, coi như khổ, uống ở trong miệng cũng là ngọt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng du chi Tà Thần nghịch thiên- Full
Ficțiune științifico-fantasticăCpnverter: hanthientuyet Nguồn: http://www.shumilou.net/txt/12730/ Nội dung giới thiệu tóm tắt: Tỉnh dậy, trở lại mười năm trước trung học đệ nhị cấp thời kỳ... Đời này, ta muốn giết hết kiếp trước hại ta người, tàn sát hết kiếp này ngăn trở ta hạng...