Phần 7

1.2K 7 0
                                    



Chương 382: : Kỳ tích!

Tiểu Tuyền Ngọc Tự ôm bụng từ miệng bên trong phát ra lẩm bẩm thanh âm, bất quá rất nhanh, trong mắt của hắn bị kiên định thay thế.

Sở Vân nhìn bộ dáng của nàng, có lòng không đành lòng, nhưng cũng không biết làm thế nào mới tốt?

Mà ở liền Tiểu Tuyền Ngọc Tự lần nữa xông lên lúc, Sở Vân một trận gào thét, nâng lên một cánh tay, trực tiếp đem Tiểu Tuyền Ngọc Tự cho đánh ngất.

Đây là một cái cố chấp cô gái hiền lành, chỉ có có chút lương tri người, làm sao có thể nhìn nàng đi chịu chết.

Sau một kích này, Sở Vân trực tiếp té ở trên đất, cả người mệt lả như thế, trên đầu, toát ra mồ hôi lạnh, thống khổ vô cùng.

Hắn biết, nơi này phát sinh trọng đại như vậy sự kiện, cảnh sát nhất định trở lại, chính là không biết, Tống Tình có thể hay không như cảnh sát tới trước?

Rất nhanh, Sở Vân liền nghe được xe âm thanh, rất quen thuộc, nhưng không phải xe cảnh sát, cho nên, hắn chắc chắn, đây là Tống Tình xe.

Chỉ tiếc, Sở Vân bây giờ không có khí lực gì, căn bản là không bò dậy nổi, ngay cả ý thức đều bắt đầu mơ hồ.

Tống Tình nhanh chóng xuống xe, hơn nữa còn mang theo hai người hộ vệ, thấy Sở Vân đảo ở nơi nào, thoáng cái hốt hoảng.

"Đưa nàng cũng đưa lên xe." Sở Vân đem ánh mắt liếc nhìn rồi Tiểu Tuyền Ngọc Tự, yếu ớt nói.

Tống Tình không nói gì, nhưng trong lòng đang oán trách, đều cái bộ dáng này lại còn băn khoăn nữ nhân.

Ở hai người hộ vệ dưới sự hỗ trợ, Sở Vân cùng Tiểu Tuyền Ngọc Tự rất nhanh bị nhấc lên xe.

Bởi vì Tống Tình biết Sở Vân trúng độc, cho nên, không nói hai lời, lập tức lái hướng Tống gia bệnh viện tư nhân, bởi vì nơi đó y tế dụng cụ nếu so với bên ngoài bệnh viện tốt hơn.

Tống Tình rất gấp, ngay cả mồ hôi đều nhô ra, ngay cả nàng mình cũng không biết, tại sao đối với này đáng ghét gia hỏa sốt sắng như vậy?

Xe tốc độ cực nhanh, trong chốc lát, sẽ đến bệnh viện, ở nhân viên y tế dưới sự giúp đỡ, lập tức đem Sở Vân cho mang đi trị liệu.

Về phần Tiểu Tuyền Ngọc Tự, chẳng qua là té xỉu, không có chuyện gì, qua một đoạn thời gian dĩ nhiên là hồi tỉnh tới.

Tống Tình đứng ở bên ngoài phòng giải phẫu, hai tay năm ngón tay không ngừng đan chéo biến đổi vị trí, tỏ vẻ nội tâm bất an.

Mà đúng lúc này, một vị tiên tử giống vậy nữ tử ở hộ vệ ủng hộ xuống, chậm rãi đến, thần thái mười phần khẩn trương.

"Tiểu thư." Tống Tình lập tức đứng lên, bởi vì tiểu thư tới.

Tống Ngưng Sương cũng không nói lời nào, như Tống Tình như thế, bên ngoài lẳng lặng cùng đợi.

Cũng không biết trải qua bao lâu, phòng giải phẫu môn mở, y sĩ trưởng từ phòng trị liệu bên trong đi ra.

"Thế nào à nha?" Tống Tình cũng không lo tiểu thư có ở đó hay không này, khẩn trương nói.

Võng du chi Tà Thần nghịch thiên- FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ