extra

3 1 1
                                    

So etong chapter na ito ay naglalaman ng isa pang ending. Kasi actually hindi dapat iyon yung ending ng story. Kaya ito ibibigay ko sa inyo kung anu yung dapat na ending at sa huli bahala na kayo kung anung ending ang mas bet niyo.

Ten years after i said yes to him
.
.and now were here in the church

.. The difference is he's in front of the altar saying he's vows to her bride and i'm here sitting in one of the chairs. Im seeing a perfect couple and i feel how much they love each other. Here comes my tears again. I tried to stop it by looking at the chandelier of this church but a tear fell until my eyes became blur and a thousands of tears fell.

A man beside me comfort me.

" hayy naku! Bayaan mo yan C.J. ganyan talaga pagbuntis nagiging emotional." Sabi ni mama kay C.j.

This man beside me is C.J, my husband. I married him last year and it was magical and perfect. Now i'm carrying our first baby.

Kung tinatanong niyo kung anung nangyari sa amin ni Zain well like other relationships theres ups and downs but unfortunately hindi kami nagkatuluyan. Sabi nga nila kahit gaano niyo pa kamahal yung isat isa kung hindi naman kayo itinadhana hindi parin kayo magkakatuluyan. Hindi ko pinagsisihan na bumitaw ako sa relasyon namin dahil kung hindi ko ginawa yun di ko makikilala si C.J. at di makikilala ni Zain si Avi.

Ngayon good friends na kami ni Zain at may Sarili na din kaming mga pamilya. Yung lovestory namin ni Zain ay hindi masaya ang naging ending pero kasi alam namin na hindi pa yun ang story namin. Sabi nga nila hindi pa ending kung hindi pa happy. Ngayon happy na kami so i think this is the ending of me and Zain's lovestory but not for me and C.J.'s story and for avi and zain's story dahil nagsisimula pa lang ang story namin.

--end---

So ayun na yun. Bahala na kayong mamili kung anung ending ang bet niyo minsan kasi nakakasawa na din yung palaging sila yung nagkakatuluyan dahil that's not reality. Pero syempre malay natin diba?

~ciao~

You're Mine & I'm YoursTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon