"E hèm"
"Á á á á"
Tiếng hò hét nhộn nhịp cả hội trường sân khấu !
Hắn bước ra với vẻ soái đến ngộp thở, lúc này cậu mới nhận ra hắn cũng không phải là thế giới riêng của cậu, lòng cậu bỗng lạc lõng lạ thường. Hắn từng phút từng giây thể hiện hết mình trên sân khấu, cậu ở kháng đài lại cứ mãi nhìn theo hắn, đến cả chớp mắt cũng không buồn.Thời gian 2 tiếng cứ thế trôi nhanh. Buổi tiệc kết thúc hắn liền sà vào lòng cậu dụi dụi đầu vào người cậu vẻ làm nũng
" Nguyên bảo à! Anh sắp thở không nổi rồi , em truyền oxi cho anh với "- vừa nói vừa chu chu cái mỏ đáng ghét tới gần cậu .
" cốp "
Tiếng động rõ to , cậu lấy sách đập vào gáy hắn !! Chính là cân nhắc đang có nhiều người không được làm càn.
Vài ba phút sau thực sự là chẳng may mắn gì cho cam. Cả 3 đều phải lết thân lên xe, đánh một giấc ngon lành tới sáng lại đi quay show " đêm hội trung thu đài Hồ Nam"21-9 -2016
Hôm nay mới chính thức là ngày sinh nhật của hắn ! Cậu tự hỏi nên mua gì đặc biệt một chút, nhưng suy đi ngẫm lại tự cảm thấy thật không biết phải làm sao. Cậu vò đầu bứt tóc một hồi, vẫn chưa có đáp án liền gọi cho bạn thân " Hoành Nhi" cầu cứu.
"alo"
"..."
"Alo"
" nên mua gì tặng sinh nhật "
" sinh nhật ? Sao không tự gói cậu lại tặng hắn "
" đồ hâm!! "
Tên nhóc Hoành nhi hôm nay mạng thật lớn, nếu không phải vì lo cho món quà thì đã bay sang đập cậu ta một trận cho bỏ ghét. Show này thực chất cũng không khó khăn lắm, được cái nóng , lại còn thấy được hắn quên động tác " đáng đời tên biến thái ấy "
Tối hôm đó cả bọn cùng ở bên chúc sinh nhật hắn , lần này tạm cho hắn sờ một bữa vì ngày vui. Thế nào ngay cả camera của Quan Hải cũng không né . Cứ thế mà động chạm , tên này mặt thật dày đi .Ăn xong hắn liền động tác dụi đầu vào lưng cậu ho khụ khụ vài cái rồi nhỏ tiếng thầm vào tai cậu" anh muốn..."
" gì cơ!?? "
" anh muốn em "
" em làm gì ...? "
" mún ăn tươi em , chính là ăn không còn xương luôn "
" anh đừng làm càn "
"..."
Chẳng đợi cậu nói thêm câu nào, tiện tay cầm ly nước và nhấc bỗng cậu vào phòng ngủ.
" này anh, đừng có, ư ưm... ưm"
Chưa nói hết câu đã bị hắn chặn lưỡi , môi kề môi , hắn thuần thục đưa lưỡi vào, chạm nhẹ lưỡi cậu rồi quấn lấy, điên đảo đưa khắp nơi trong khoang miệng của cậu . đầu óc cậu lại bắt đầu không điều khiển được, vừa thở dốc vừa đưa mắt nhìn hắn. Hắn từ lúc nào đã đưa tay vào chỗ nhạy cảm đang có phản ứng đó!
" đừng a..."
" lại còn bảo đừng ? E xem e có biết mấy phản ứng rồi đây ?"
" đừng có đụng..."
" im lặng nào!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Gia Đình 3p Khải Nguyên-Thiên nguyên Hạnh Phúc
FanfictionChính là lần đầu viết a~~~ Mong mọi người ủng hộ a~~ *lưu ý : truyện dựa trên não bộ phát tiết không có thật ~~ XIN ĐỪNG MANG ĐI ĐÂU NHA NHA ĐIỀU QUAN TRỌNG LÀ TRONG TRUYỆN CỨ COI NHƯ 3 BÉ 18+ HẾT NHA!!!! CẢNH H CAOOOO CẢNH CÁOOOO TRƯỚC AI TRONG...