Mạng phép mọi người từ giờ tui xin chút cmt để hoàn thành nốt chap 6 nha :o
Tui làm không công thì like vs cmt cho tui vui đi
À... chuyện là ... mọi người cứ coi như MẤY BÉ ĐÃ 18+ ĐI NHA ... NHA ...NHA
------------------------^...^----------------------------Thiên Tỉ bắt đầu leo lên giường, động tác nhẹ nhàng gần tới Nguyên Nguyên. Vừa đến liền hung hăng kéo áo thun mỏng trắng có hình con thỏ của cậu lên để lộ 2 điểm hồng phấn còn tươi trước ngực. Đối với thân thể cậu đã nóng rang lên vì thuốc kích dục mà nay được đụng chạm vào lại càng thêm run rẩy mà rên.
" ư... ưm..ah...ư"
" một mực chống đối nhưng sao nơi này đã biểu lộ rõ ràng thế kia ? " - vừa nói hắn vừa vuốt nhẹ lên dị vật bán cương trong quần cậu làm cậu run bần bật hơi rỉ ra nước thấm qua quần làm tăng thêm gợi cảm ngọt .
" hiên...hỉ....ừng ừng ...ư...ư..ưm...ah"
" .... "
Thiên Tỉ nhìn cậu ánh mắt vẫn là hiền từ nhưng động tác tay đã nhanh chóng lột quần lót cậu đem cánh mông trắng nõn ấy phơi bày ra trước mắt có bao nhiêu phần là thích thú . hắn chọt chọt đầu của tiểu đệ kia vừa cười vừa thích thú lấy móng tay hơi đâm vào làm cậu rên rỉ không ngừng. Nơi nào đó bắt đầu " ngứa " không yên mà chà sát với gra giường cố tìm nơi ma sát giải tỏa.
" nhanh vậy đã muốn ? "
"... ư..."
" tận 6 viên đấy, kịch liệt tới sáng mới hết tác dụng được "
" ...ư...ưm.. " - cậu đã khóc không ra nữa rồi, vừa muốn được thỏa mãn vừa không muốn người đó là Tỉ
Thiên Tỉ chậm rãi lấy gel bôi lên tay rồi nhấp lên cửa huyệt, động tác nhuần nhuyễn đưa ngón tay vào trong hậu huyệt càng quét lay động. Chậm rãi nhìn cậu phản ứng rồi nhanh chóng đưa hai ba ngón vào khuấy đảo . cậu vì tác dụng của thuốc cũng cố uốn éo người mong được chạm vào chỗ " ngứa " ,nhất thời để lộ ra tư thế hút người, mông vểnh cao để kết hợp với động tác tay bên trong cậu.
" tiểu dâm đãng , em ngó xem bộ dáng của em bây giờ có biết bao là khiêu gợi "
"Ư...àm ơn....ưm a..a.."
Thiên Tỉ không đáp chỉ mỉm cười ôn nhu nhìn cậu rồi đưa thẳng dị vật to lớn lạnh ngắt vào trong tiểu huyệt ướt át .
" em xem... ướt thế này.... hừ... anh có thể một phát cầm thứ này đâm thẳng vào điểm ... "
" ư...ưm..."
Cậu vì xấu hổ mà toàn thân run rẩy mạnh vừa cố thít chặt tiểu huyệt đang bị thao đến vừa đau vừa sướng kia.
" mới là mở đầu thôi bảo bảo à "
Thiên Tỉ vừa nói vừa hôn lên trán cậu một cái rồi từ từ chuyển nụ hôn xuống má , cằm , xương quai xanh và điểm mẫn cảm trước ngực...
" ư..ưm...ư..hiên hỉ a...a "- cậu cứ thế nỉ non mà rên la
Thiên Tỉ không nhanh không chậm đưa dị vật kia vào rồi lấy tay ấn ấn cái nút trên dị vật , huyệt động bắt đầu rung bần bật làm cậu chịu không được mà cơ thể cũng bất giác run lên
BẠN ĐANG ĐỌC
Gia Đình 3p Khải Nguyên-Thiên nguyên Hạnh Phúc
FanficChính là lần đầu viết a~~~ Mong mọi người ủng hộ a~~ *lưu ý : truyện dựa trên não bộ phát tiết không có thật ~~ XIN ĐỪNG MANG ĐI ĐÂU NHA NHA ĐIỀU QUAN TRỌNG LÀ TRONG TRUYỆN CỨ COI NHƯ 3 BÉ 18+ HẾT NHA!!!! CẢNH H CAOOOO CẢNH CÁOOOO TRƯỚC AI TRONG...